Bảo Việt dành tình yêu cho sản phẩm Việt

PV.

Hôm nay (8/9), tại Tập đoàn Bảo Việt đã diễn ra Hội nghị tiếp tục thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chủ trương “Các doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối cam kết ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau”.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam cùng sự tham gia của Lãnh đạo Đảng Ủy Khối doanh nghiệp Trung ương và đại diện các Tập đoàn, Tổng Công ty, và Ngân hàng Việt Nam.

Thực hiện Thông báo Kết luận số 264-TB/TW, ngày 31/7/2009 của Bộ Chính trị về Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Đảng ủy Khối đã ban hành Hướng dẫn số 08-HD/ĐUK, ngày 3/12/2009; Chương trình hành động số 06-Ctr/ĐUK, ngày 15/10/2009 về việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Bảo Việt dành tình yêu cho sản phẩm Việt - Ảnh 1

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. Nguồn: baoviet.com.vn

Tiếp đó, ngày 06/12/2013, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương ban hành Kết luận số 12 – KL/ĐUK về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chủ trương “Các doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau”.

Trong khuôn khổ Hội nghị, đồng chí Hoàng Giang, ủy viên thường vụ, Trưởng ban dân vận Đảng Ủy Khối, Phó Trưởng ban Chỉ đạo Cuộc vận động đã báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Kết luận số – KL/ĐUK đồng thời đại diện các đơn vị tham gia đã có bài tham luận về việc quá trình và kết quả thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Bảo Việt dành tình yêu cho sản phẩm Việt - Ảnh 2

Toàn cảnh lễ kí kết Biên bản ghi nhớ giữa Tập đoàn Bảo Việt với Tổng Công ty Viễn thông Mobifone và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam. Nguồn: baoviet.com.vn

Nhằm hiện thực hóa chủ trương “Các doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau” của Đảng Ủy Khối, tại Hội nghị cũng đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác ưu tiên sử dụng sản phẩm dịch vụ của nhau giữa đại diện các doanh nghiệp. Theo đó, Tập đoàn Bảo Việt đã ký Biên bản ghi nhớ với Tổng Công ty Viễn thông Mobifone và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam.

Hợp tác chiến lược – khai thác tối ưu thế mạnh, tiềm năng của mỗi bên, góp phần gia tăng lợi ích cho khách hàng

Theo báo cáo của Đảng Ủy Khối, tính đến nay đã có 27/33 tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng trong Khối triển khai, thực hiện các hoạt động liên kết, ký kết hợp tác trên nhiều lĩnh vực qua đó đã tạo chuyển biến về tăng cường tạo nguồn vốn đầu tư, kích thích mở rộng sản xuất, tiêu dùng, tăng tỷ lệ nội địa hóa, quảng bá giới thiệu sản phẩm, thương hiệu và mở rộng thị trường đồng thời cũng giúp các doanh nghiệp sử dụng hợp lý, tiết kiệm các nguồn lực, sản xuất kinh doanh có hiệu quả.

Bảo Việt dành tình yêu cho sản phẩm Việt - Ảnh 3

Lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt và các doanh nghiệp lớn tham dự tại Hội nghị. Nguồn: baoviet.com.vn

Nắm bắt được tầm quan trọng của việc hợp tác trong việc khai thác thế mạnh của các bên, cùng hợp tác phát triển trên tinh thần đoàn kết, thống nhất, vì mục tiêu chung, trong khuôn khổ của Hội nghị đã diễn ra Lễ ký Biên bản ghi nhớ giữa Tập đoàn Bảo Việt và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam; giữa Tập đoàn Bảo Việt và Tổng Công ty Viễn thông Mobifone …

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Đào Đình Thi, Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Bảo Việt, Chủ tịch Hội đồng Quản trị cho biết: “Trải qua chặng đường hơn 50 năm phát triển, Bảo Việt luôn tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu và lâu đời nhất tại Việt Nam. Tính đến nay, Bảo Việt đã xây dựng được mạng lưới phân phối quy mô lớn bao phủ rộng khắp các tỉnh thành với hơn 70.000 cán bộ nhân viên, đại lý, tư vấn viên; cung cấp hơn 120 sản phấm dịch vụ tài chính – bảo hiểm Việt, phục vụ cho 17 triệu khách hàng trên khắp cả nước.

Chúng tôi tin rằng việc hợp tác với các doanh nghiệp lớn như Tổng công ty Viễn thông Mobifone và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam sẽ giúp phát huy lợi thế về cơ sở khách hàng, mạng lưới hoạt động, thương hiệu uy tín và tiềm lực tài chính của mỗi bên, góp phần nâng cao các lợi thế cạnh tranh, hướng đến sự phát triển lâu dài và bền vững cũng như gia tăng các lợi ích thiết thực cho cho khách hàng, cổ đông và đối tác của doanh nghiệp”.

Bên cạnh việc đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp khác, Bảo Việt cũng đã chủ động tăng cường hoạt động bán chéo giữa các đơn vị trong hệ thống nhằm cung cấp cho khách hàng những giá trị vượt trội cho khách hàng với gói sản phẩm bảo hiểm – đầu tư và dịch vụ tài chính tích hợp, đa tiện ích.

Trong số đó phải kể đến các chương trình khơi dậy và lan tỏa tinh thần yêu nước, thể hiện tình yêu với tổ quốc thông qua việc ủng hộ và sử dụng sản phẩm Việt.

“Bảo Việt – Niềm tin Việt” – Cùng Bảo Việt dành tình yêu cho sản phẩm Việt

Với lợi thế về mạng lưới hoạt động và đội ngũ cán bộ nhân viên đông đảo tại khắp 63 tỉnh thành, Bảo Việt hiểu được những tác động to lớn của các chương trình vận động nhằm kêu gọi sự quan tâm và ủng hộ từ nội bộ và lan tỏa đến khách hàng, đối tác.

Năm 2014, Bảo Việt đã đồng hành cùng chương trình “Niềm tin Việt” nhằm kêu gọi người dân Việt Nam thể hiện niềm tin và tình yêu đất nước thông qua chương trình chụp ảnh với cờ tổ quốc tại một số các địa bàn trọng điểm trên cả nước.

Là doanh nghiệp đứng đầu trong các lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm, đầu tư và dịch vụ tài chính, sản phẩm bảo hiểm của Bảo Việt hoàn toàn có thể cạnh tranh với các công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ bảo hiểm của nước ngoài.

Trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, doanh thu khai thác mới của Bảo Việt luôn đứng trong top đầu các doanh nghiệp dẫn đầu thị trường. Trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ, các sản phẩm bảo hiểm y tế, sức khỏe con người và các sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới của Bảo Việt luôn được đón nhận và sử dụng bởi số đông Người Việt vì những tiện ích, tính năng và sự thân thuộc, am hiểu thị trường Việt Nam.

Với thông điệp “Niềm tin sẽ giúp chúng ta có thêm sức mạnh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước”, chương trình đã nhận được phản hồi tích cực từ những người tham gia. Đây là cơ sở để Bảo Việt tiếp tục đẩy mạnh chương trình “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” với mục tiêu kêu gọi cán bộ tiếp tục thể hiện tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc thông qua việc sử dụng sản phẩm của Bảo Việt – sản phẩm của doanh nghiệp Việt, dành cho lợi ích của người Việt.

“Bảo Việt – Niềm tin Việt” là chương trình nằm trong khuôn khổ thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ chính trị và chủ trương “Các doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối cam kết ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau” do Đảng ủy Khối DNTW phát động.


Việc hợp tác với các Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam sẽ tạo thêm cơ hội cho Bảo Việt trong việc khai thác lợi thế của mỗi bên, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh cũng như hiện thực hóa tầm nhìn đến 2025 của Bảo Việt là giữ vững vị thế Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế, tiềm lực tài chính vững mạnh, tăng trưởng hiệu quả và bền vững.