Bảo Việt khai lộc đầu xuân với “Xuân gắn kết - Tết tri ân”

PV.

Hòa cùng không khí ấm áp và hân hoan của những ngày đầu Xuân 2017, khách hàng trúng giải trong đợt quay thưởng đầu tiên của chương trình Bảo Việt “Xuân gắn kết - Tết tri ân” tại Đà Nẵng đã liên tiếp nhận được quà tặng giá trị bao gồm xe máy, ti vi và vali kéo.

Chương trình "Xuân gắn kết - Tết tri ân" 2017 Mega Sale Bảo Việt sẽ kéo dài tới hết ngày 28/02/2017. Nguồn: baoviet.com.vn
Chương trình "Xuân gắn kết - Tết tri ân" 2017 Mega Sale Bảo Việt sẽ kéo dài tới hết ngày 28/02/2017. Nguồn: baoviet.com.vn

Chương trình khuyến mãi tích hợp Xuân gắn kết - Tết tri ân” 2017 tri ân khách hàng với tổng giá trị quà tặng lên tới 5 tỷ đồng trong thời gian từ ngày 01/12/2016 đến 28/02/2017 của Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên trong đó có Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng Bảo Việt tại 11 tỉnh, thành phố trọng điểm.

Chia sẻ tại lễ trao giải, chị Trần Thanh Hương ở Hà Nội - khách hàng của Ngân hàng Bảo Việt may mắn trúng giải Gắn kết của chương trình chia sẻ: Gia đình tôi và đơn vị công tác sử dụng dịch vụ bảo hiểm của Bảo Việt đã hơn 10 năm nay nên rất tin tưởng, gắn bó với thương hiệu Bảo Việt. Cũng vì vậy tôi đã gửi tiền tại Ngân hàng Bảo Việt, được cán bộ tư vấn tham gia chương trình tôi đã đồng ý và không nghĩ sẽ có cơ hội nhận thưởng. Khi nhận được tin báo trúng thưởng tôi rất vui và hào hứng. Tuy giải thưởng không lớn nhưng đây là lộc đầu năm báo hiệu một năm may mắn sẽ đến với tôi và gia đình”.

Hơn 70 giải thưởng có giá trị tri ân khách hàng tại lễ quay thưởng đợt 2

Vượt xa mục tiêu dự kiến, chương trình Mega Sale của Bảo Việt vui mừng đón nhận sự quan tâm, tin tưởng của đông đảo khách hàng trên cả nước với kết quả doanh thu và huy động vốn khả quan.

Chị Phạm Quỳnh Nga, bác sĩ đang công tác tại TP. Hồ Chí Minh cho biết: “Là một cán bộ trong ngành y, hơn ai hết tôi hiểu được rằng khi xã hội còn nhiều khó khăn, bệnh tật mất mát chẳng may đến với ai thì người đó phải chấp nhận và chỉ có bảo hiểm mới có thể bảo vệ, giúp chúng ta vượt qua được những giai đoạn khó khăn đó. Tôi vừa tham gia bảo hiểm cho con trai đầu lòng mới sinh theo chương trình Mega Sale của Bảo Việt và cũng rất háo hức hy vọng cơ may trúng giải trong lần quay thưởng đợt này tại TP. Hồ Chí Minh sắp tới”.

Ngày 10/3/2017, Bảo Việt sẽ tiến hành đợt quay thưởng lần thứ 2 tại TP. Hồ Chí Minh với cơ cấu hơn 70 giải thưởng có giá trị. Trong đó có 1 giải Hạnh Phúc với giải thưởng là chiếc ô tô Toyota Altis G1.8L trị giá khoảng 850 triệu đồng sẽ được trao cho khách hàng may mắn khi tham gia sản phẩm của Bảo Việt theo thể lệ chương trình đã công bố từ ngày 01/12/2016 đến hết ngày 28/02/2017.

Chương trình khuyến mãi tích hợp Mega Sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân” 2017 nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển, tối đa hóa lợi ích của khách hàng với các sản phẩm dịch vụ đa dạng, tiện ích, bền vững cũng như phát huy sức mạnh tổng thể, nâng cao vị thế của Tập đoàn Bảo Việt và khả năng phát triển những sản phẩm tích hợp.

Với chương trình “Xuân gắn kết - Tết tri ân” Xuân Đinh Dậu 2017, Bảo Việt tiếp tục khẳng định chiến lược xây dựng quan hệ bền vững, gắn bó lâu dài với những khách hàng đang đồng hành gắn bó lâu dài và tin tưởng gửi gắm kế hoạch tài chính và bảo vệ cá nhân thông qua các dịch vụ của Bảo Việt.

Tổng tài sản đạt hơn 3 tỷ USD, Bảo Việt về đích vượt mốc doanh thu 1 tỷ USD

Trong năm 2016, rất nhiều sản phẩm mới hội tụ đặc trưng riêng có của Bảo Việt đã ra mắt và được đông đảo khách hàng ủng hộ tin dùng như K-Care, Easy Car, Easy Life. Đồng thời, quy mô mạng lưới của Bảo Việt cũng không ngừng mở rộng từ 167 công ty thành viên lên đến hơn 180 công ty thành viên, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, vươn xa để đến gần hơn với khách hàng. Ngày 15/02/2017, Ngân hàng TMCP Bảo Việt đã khai trương chi nhánh BAOVIET Bank Quảng Ninh tại tỉnh Quảng Ninh, nâng tổng số điểm giao dịch của BAOVIET Bank lên 41 điểm trên toàn hệ thống.

Năm 2016, Bảo Việt đạt doanh thu hợp nhất  25.614 tỷ đồng, tăng trưởng 23,2% so với năm 2015, bằng 113,8% kế hoạch; Lợi nhuận trước thuế hợp nhất tăng trưởng 15%, bằng 114,2% kế hoạch. Tổng tài sản hợp nhất tại thời điểm 31/12/2016 đạt hơn 73.000 tỷ đồng, tương đương 3 tỷ USD, tăng 24,8%; vốn chủ sở hữu đạt gần 14.000 tỷ đồng, tăng 5,4% so với năm 2015.

Lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng mạnh về tổng doanh thu phí bảo hiểm và doanh thu khai thác mới, trong đó doanh thu khai thác mới đạt hơn 3.600 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2015. Mới đây, Bộ Tài chính đã chấp thuận cho Bảo Việt Nhân thọ tăng vốn điều lệ lên 2.500 tỷ đồng, trở thành doanh nghiệp có quy mô vốn điều lệ lớn nhất thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tăng trưởng bứt phá, đạt hơn 7.500 tỷ đồng tổng doanh thu, tăng trưởng 11%, hoàn thành 105,2% kế hoạch. Các nghiệp vụ như bảo hiểm xe cơ giới, y tế và con người, tài sản, kỹ thuật… ghi nhận mức tăng trưởng 2 con số, tiếp tục đóng góp vào sự tăng trưởng của Bảo hiểm Bảo Việt.

Lĩnh vực đầu tư và dịch vụ tài chính gia tăng quy mô tài sản đầu tư, tổng tài sản quản lý tăng trưởng đến 23%.