Bảo Việt Nhân thọ nhận Giải thưởng Tin và Dùng Việt Nam năm 2015

PV.

Ngày 06/11/2015, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Nhân thọ) vinh dự đón nhận giải thưởng Tin & Dùng Việt Nam 2015 cho sản phẩm An Phát Trọn Đời.

Đây là giải thưởng thường niên do tạp chí Tư Vấn Tiêu & Dùng khởi xướng nhằm tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và uy tín.

Đại diện Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ lên nhận giải thưởng. Nguồn: baoviet.com.vn

Đại diện Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ lên nhận giải thưởng. Nguồn: baoviet.com.vn

Sản phẩm An Phát Trọn Đời của Bảo Việt Nhân thọ mang đến cho khách hàng một giải pháp tài chính hoàn hảo với sự kết hợp giữa 3 mục tiêu: “Bảo hiểm”, Tiết kiệm” và “Đầu tư”. Chỉ cần đóng phí thời hạn tối thiểu 10 năm khách hàng sẽ được bảo vệ tới trọn đời, đồng thời được hưởng kết quả đầu tư từ Quỹ liên kết chung được quản lý chuyên nghiệp bởi Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt với sức mạnh tài chính và 19 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư.

"Tin và Dùng Việt Nam" là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và uy tín. Giải thưởng Tin & Dùng Việt Nam 2015 tuyên dương 100 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ trong số hàng nghìn sản phẩm, dịch vụ được đề cử.

Các đơn vị vinh dự nhận được giải thưởng Tin và Dùng Việt Nam năm 2015 hôm 6/11/2015. Nguồn: baoviet.com.vn

Các đơn vị vinh dự nhận được giải thưởng Tin và Dùng Việt Nam năm 2015 hôm 6/11/2015. Nguồn: baoviet.com.vn

Ngoài người tiêu dùng trực tiếp bình chọn, tất cả các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm hàng hóa - dịch vụ tại Việt Nam đều có quyền tham gia bình chọn, đánh giá. Với các kết quả được bình chọn và công bố công khai, chương trình được đánh giá cao, có uy tín lớn trong cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Trong năm 2015, bên cạnh hoạt động kinh doanh tiếp tục tăng trưởng bền vững, Bảo Việt Nhân thọ đã dành nhiều sự quan tâm tới cộng đồng thông qua các hoạt động thiết thực như: Đồng hành cùng chương trình thi toán trên mạng internet ViOlympic quốc gia; Trao tặng xe đạp cho học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc trong chương trình “Học bổng An sinh giáo dục – Xe đạp đến trường”; Hiến máu nhân đạo, Vì biển đảo thân thương...

Hướng tới kỉ niệm 20 năm tiên phong khai mở thị trường Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam trong năm 2016, Bảo Việt Nhân thọ sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động cộng đồng và các chương trình dành tặng ân khách hàng nhằm tri ân tình cảm yêu thương, tin tưởng của khách hàng đã dành cho Bảo Việt Nhân thọ trong nhiều năm qua.

Sản phẩm An Phát Trọn Đời của Bảo Việt Nhân thọ mang đến cho khách hàng một giải pháp tài chính hoàn hảo với sự kết hợp giữa 3 mục tiêu: “Bảo hiểm”, Tiết kiệm” và “Đầu tư”.

Chỉ cần đóng phí thời hạn tối thiểu 10 năm khách hàng sẽ được bảo vệ tới trọn đời, đồng thời được hưởng kết quả đầu tư từ Quỹ liên kết chung được quản lý chuyên nghiệp bởi Công ty Quản lý Quỹ Bảo Việt với sức mạnh tài chính và 19 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư. Lý do khách hàng nên lựa chọn sản phẩm An phát trọn đời:


- Thu nhập được đảm bảo với lãi suất cam kết tối thiểu
- Lựa chọn số tiền bảo hiểm tự động gia tăng 5% một năm
- Thêm quyền lợi duy trì hợp đồng
- Giải pháp linh hoạt: Bảo hiểm, Tiết kiệm và Đầu tư

Thông tin chi tiết về sản phẩm An phát trọn đời:
http://www.baovietnhantho.com.vn/san-pham/Dau-tu-trung-va-dai-han-10/An-phat-tron-doi-5