Bảo Việt Nhân thọ nhận thư khen của Chủ tịch Nước

PV.

Chiều ngày 30/03/2016, tại Văn phòng Chủ tịch nước, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ vinh dự là một trong những Doanh nghiệp được đón nhận thư khen của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang về những thành tích đóng góp trong công tác An Sinh Xã hội giai đoạn 2011-2016.

Đại diện Lãnh đạo TCT Bảo Việt Nhân thọ trao xe đạp cho học sinh nghèo. Nguồn: baoviet.com.vn
Đại diện Lãnh đạo TCT Bảo Việt Nhân thọ trao xe đạp cho học sinh nghèo. Nguồn: baoviet.com.vn

Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, hưởng ứng sự vận động của Đảng và Nhà Nước, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã tích cực tham gia đóng góp cho công tác an sinh xã hội thông qua các chương trình như: Chương trình học bổng An Sinh Giáo dục, Cùng hòa nhịp yêu thương, Tết trung thu cùng nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng khác...

Khởi động từ năm 2005, trong hơn 10 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã đồng hành cùng QBTTEVN, mỗi năm trao tặng hàng nghìn học bổng với tổng số tiền hơn 15 tỷ đồng. Đặc biệt trong năm 2015, Bảo Việt Nhân thọ đã trao 1200 xe đạp cho trẻ em nghèo hiếu học tại 60 tỉnh trên toàn quốc trong chương trình "Học bổng An Sinh Giáo Dục - Xe đạp đến trường".

Những món quà tuy không thể bù đắp những khó khăn của các em nhưng với sứ mệnh lớn lao của mình, Bảo Việt Nhân thọ cam kết sẽ luôn đồng hành cùng trẻ em nghèo Việt Nam trên khắp các nẻo đường, nâng bước và chắp cánh cho các em bay cao và vươn xa.

Bên cạnh công tác an sinh giáo dục, Bảo Việt Nhân thọ đã tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng khác như: gửi tặng gần 500 kỳ báo Tin Tức và Thể Thao Văn Hóa tới các chiến sỹ hải đảo thuộc Bộ Tư Lệnh vùng 4 Hải Quân; hưởng ứng phong trào hướng về biển đảo để ủng hộ các chiến sỹ hải quân với số tiền quyên góp từ các cán bộ, Tư vấn viên trên 400 triệu đồng; nhận phụng dưỡng suốt đời 9 bà mẹ Việt Nam anh hùng với số tiền hơn 500 triệu đồng.

Với những đóng góp trên, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi thư khen ngợi và biểu dương Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ. Đại diện TCT Bảo Việt Nhân thọ nhận giấy khen, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thành Quang cho biết: Đóng góp vì cộng đồng chính là một hành động thiết thực và nhân văn, thể hiện đúng tính chất nhân ái của bảo hiểm nhân thọ. Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và duy nhất của Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ xác định sứ mệnh của chúng tôi là hướng tới cộng đồng và bảo đảm lợi ích Việt. Trong 20 năm khai mở và phát triển cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, chúng tôi đã luôn xây dựng một văn hóa doanh nghiệp vì cộng đồng để nâng cao giá trị cao đẹp trong mỗi cá nhân, hướng đến xây dựng một xã hội an lành, hạnh phúc. Trong năm 2016 và giai đoạn tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu và nỗ lực để có nhiều các hoạt động thiết thực hơn nữa nhằm đóng góp cho xã hội an lành và thịnh vượng, tạo ra cơ hội phát triển bình đẳng và góp phần vì một cuộc sống tốt đẹp hơn./.