Bảo Việt tiếp tục ra mắt sản phẩm tích hợp BAOVIET Easy Life

PV.

Ngày 28/9/2016, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục ra mắt sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng (bancassurance) - BAOVIET Easy Life tại Hà Nội.

BAOVIET Easy Life là sản phẩm cho vay thấu chi theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với ưu đãi lãi suất hấp dẫn và hạn mức cho vay cao, cạnh tranh trên thị trường.

Sản phẩm này là một trong những kết quả của chương trình kết hợp giữa hai đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt là Ngân hàng Bảo Việt và Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ với giải pháp tài chính linh hoạt.

Giải pháp trọn gói và tích hợp cho khách hàng về dịch vụ bảo hiểm - ngân hàng

Bảo Việt là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam với bề dày hơn 50 năm phát triển trong lĩnh vực bảo hiểm, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và mạng lưới phân phối trên 170 chi nhánh và 700 phòng giao dịch trên toàn quốc.

Ông Đào Đình Thi - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Việt phát biểu tại buổi lễ. Nguồn: baoviet.com.vn

Ông Đào Đình Thi - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Việt phát biểu tại buổi lễ. Nguồn: baoviet.com.vn

Trong tháng 8, Tập đoàn Bảo Việt cho ra mắt sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng BAOVIET Easy Car và thành công với con số ấn tượng. Chỉ sau 1 tháng triển khai, đã có hàng trăm khách hàng tham gia sản phẩm với hàng chục tỷ đồng được giải ngân.

Tiếp nối thành công đó, Bảo Việt tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm BAOVIET Easy Life với mục tiêu đẩy mạnh hợp tác toàn diện giữa các đơn vị thành viên nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm ưu việt, đem đến cho khách hàng giải pháp tài chính trọn gói Bảo hiểm - Đầu tư - Dịch vụ tài chính. Năm 2016 cũng là năm bản lề trong lộ trình triển khai chiến lược kinh doanh bền vững trong giai đoạn 5 năm 2016 - 2020 của Tập đoàn Bảo Việt.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt sản phẩm, Ông Đào Đình Thi - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Với tầm nhìn tới năm 2025 là ‘Giữ vững vị thế Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế, tiềm lực tài chính mạnh, tăng trưởng bền vững, hiệu quả’, Bảo Việt luôn sẵn sàng cho những thay đổi mang tính đột phá, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực cho kế hoạch đầu tư chiều sâu trên toàn hệ thống về vốn, nguồn nhân lực và đặc biệt là các sản phẩm tích hợp nhiều tiện ích. Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng, Bảo Việt ra mắt sản phẩm BAOVIET Easy Life - cho vay thấu chi theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng”.

BAOVIET Easy Life - Dễ dàng vay thấu chi chỉ với hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Sản phẩm BAOVIET Easy Life được thiết kế đặc biệt dành cho khách hàng Bên mua bảo hiểm trong Hợp đồng bảo hiểm của Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ.  

Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục ra mắt sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng BAOVIET Easy Life tại Hà Nội. Nguồn: baoviet.com.vn

Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục ra mắt sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng BAOVIET Easy Life tại Hà Nội. Nguồn: baoviet.com.vn

Như vậy, các khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ sẽ được hưởng quyền lợi gia tăng với những ưu đãi vượt trội trong sản phẩm này, theo đóKhách hàng được vay thấu chi với hạn mức cao, tương đương 80% giá trị giải ước; lãi suất ưu đãi hấp dẫn 10%/năm, đáp ứng các nhu cầu tài chính tiêu dùng cần thiết trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, lãi vay được tính theo dư nợ, thời gian vay thực tế và không tính phí trả nợ trước hạn. Thời gian phê duyệt khoản vay trong vòng 1 giờ làm việc, hồ sơ đăng ký vay đơn giản là những tiện ích giá trị gia tăng vô cùng cạnh tranh mà sản phẩm đem lại.

Là một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm dịch vụ BAOVIET Easy Life tại Bảo Việt, chị Nguyễn Thị Thu Hạnh (Hà Nội), khách hàng tham gia 9 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với Bảo Việt Nhân thọ được 19 năm cho biết: “Sản phẩm BAOVIET Easy Life của Bảo Việt có lãi suất rất ưu đãi, là điều kiện thuận lợi cho nhu cầu thu xếp tài chính của gia đình tôi. Với thủ tục vô cùng đơn giản, linh hoạt, việc phê duyệt rất nhanh chóng tiện lợi đã giúp tôi chủ động hơn trong các chi tiêu đột xuất phát sinh. Hơn nữa, Bảo Việt là thương hiệu hàng đầu Việt Nam nên tôi hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn”.

Sản phẩm BAOVIET Easy Life - cho vay thấu chi theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Nguồn: baoviet.com.vn

Sản phẩm BAOVIET Easy Life - cho vay thấu chi theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Nguồn: baoviet.com.vn

Việc hợp tác giữa hai đơn vị thành viên của Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam sẽ tận dụng khai thác được hệ thống mạng lưới chi nhánh, đối tác, khách hàng rộng lớn hiện có, tận dụng được đội ngũ cán bộ bán hàng và tư vấn viên chuyên nghiệp của mỗi bên.

Việc hợp tác này còn giúp đưa ra được những chính sách ưu đãi về giá, phí cho khách hàng, mang đến cho khách hàng một gói dịch vụ hoàn hảo với nhiều giá trị gia tăng và lợi ích vượt trội so với việc sử dụng dịch vụ đơn lẻ.

Đây có thể coi là một sản phẩm hội tụ các đặc trưng riêng có của Bảo Việt, mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng cũng như sự yên tâm và tin tưởng khi gắn bó với thương hiệu Bảo Việt, giúp bạn an tâm tận hưởng cuộc sống.

Tập đoàn Bảo Việt đã luôn tiên phong trong việc hợp tác với nhiều đối tác và ngân hàng uy tín tại Việt Nam cung cấp các giải pháp tài chính ưu việt. Việc ra mắt dòng sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng BAOVIET Easy Life tiếp tục khẳng định thế mạnh thương hiệu của Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các dòng sản phẩm Bancassurance, bắt kịp xu hướng thị trường và tâm lý người tiêu dùng.

Khẳng định giá trị thương hiệu hạng A+

Thương hiệu Bảo Việt vừa được vinh danh trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016, do công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance công bố.

Theo đó, thương hiệu Bảo Việt được đánh giá ở mức A+ với giá trị thương hiệu đạt 89 triệu USD. Giá trị của thương hiệu Bảo Việt đã tăng hơn 10 triệu USD so với năm 2015.

Đây là năm thứ 2 Brand Finance phối hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand công bố danh sách này tại Việt Nam nhằm ghi nhận sự phát triển và tăng trưởng của các thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, trong đó có Bảo Việt.

Rất nhiều thương hiệu Việt có mặt trong danh sách Top 50 lần này của Brand Finance, cho thấy các doanh nghiệp Việt đã dần bắt kịp với xu thế toàn cầu về đầu tư vào giá trị vô hình trong doanh nghiệp mà tiêu biểu là giá trị thương hiệu.

Trong khuôn khổ chương trình, Brand Finance Vietnam Forum 2016 với chủ đề “Thương hiệu định hướng hoạt động doanh nghiệp, thành công và thất bại” đã nhận được sự quan tâm của hàng trăm đại diện đến từ các thương hiệu dẫn đầu của Việt Nam.

Đại diện của Bảo Việt cũng có phần chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Theo các chuyên gia, việc định giá thương hiệu sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao nhận thức cũng như quản lý thương hiệu Việt Nam khi ra thị trường quốc tế.