Bảo Việt trao tặng học bổng cho 14 em sinh viên xuất sắc

Theo baoviet.com.vn

Sáng ngày 9/10 tại Trụ sở chính của Tập đoàn Bảo Việt đã diễn ra chương trình gặp mặt các sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhận học bổng “Bảo Việt – Niềm tin thắp sáng Tương lai”. Tại đây, Bảo Việt cũng đã trao Quyết định cấp học bổng Bảo Việt cho em sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân với tổng giá trị là 420 triệu đồng.

Trao tặng học bổng cho 14 sinh viên xuất sắc nhất
Trao tặng học bổng cho 14 sinh viên xuất sắc nhất

Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ Thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn Bảo Việt và Đại học Kinh tế Quốc dân cam kết hợp tác thông qua các chương trình nghiên cứu, đào tạo, tuyển dụng, cung cấp và sử dụng sản phẩm dịch vụ. 14 em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc đã có cơ hội đến thăm trụ sở của Bảo Việt và gặp gỡ các Lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Bảo Việt.

Ông Nguyễn Quang Phi, Tổng Giám đốc Tập đoàn đã có những chia sẻ thông tin về Tập đoàn Bảo Việt - một định chế tài chính bảo hiểm hàng đầu Việt Nam không chỉ quan tâm đến hoạt động phát triển kinh doanh mà còn rất chú trọng đến hoạt động cộng đồng. Trong đó, đầu tư cho giáo dục và thế hệ trẻ là trọng tâm trong công tác an sinh xã hội của Bảo Việt.

Ông Nguyễn Quang Phi bày tỏ mong muốn học bổng “Bảo Việt – Niềm tin thắp sáng Tương lai” sẽ đóng góp cho sự nghiệp “trồng người” củaĐại học Kinh tế Quốc dân cũng như giúp các em phát huy được những tinh hoa của bản thân nhằm xây dựng tương lai cho chính các em cũng như cho nhà trường và đất nước sau này. Ông cũng hi vọng các em sinh viên có mặt ngày hôm nay sẽ là cầu nối, là tấm gương lan tỏa tinh thần học tập của các em cho các bạn sinh viên khác để học bổng Bảo Việt sẽ đến được với nhiều em nữa trong những năm học tiếp theo.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, ông Phạm Hồng Chương - Phó hiệu trưởng Trường Đại học kinh tế Quốc Dân chia sẻ sự xúc động khi nhận được sự hỗ trợ của Tập đoàn Bảo Việt với Đại học kinh tế Quốc dân về cả vật chất lẫn tinh thần, đây là niềm vinh dự và tự hào của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nói chung và của các em học sinh nhận học bổng nói riêng.

Ông cũng nhấn mạnh cần đẩy mạnh các chương trình hợp tác giữa nhà trường và Bảo Việt theo chiều sâu thông qua các công trình nghiên cứu khoa học, nghiên cứu thị trường; công tác đào tạo… nhằm hỗ trợ cho hoạt động nhà trường cũng như những đóng góp thiết thực cho doanh nghiệp.

Đại diện cho các bạn sinh viên nhận học bổng Bảo Việt, em Nguyễn Thị Hồng Đức, Khoa Bảo hiểm khóa 55A đã gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt. Em Đức chia sẻ học bổng “Bảo Việt – Niềm tin thắp sáng Tương lai” là sự ghi nhận những nỗ lực của các em trong quá trình học tập và cũng là động lực để các em tiếp tục phấn đấu, trau đồi kiến thức nhằm đạt được các thành tích cao hơn trong học tập.

Một món quà đặc biệt mà Tập đoàn Bảo Việt dành tặng các em là khoảnh khắc trải nghiệm không gian làm việc thực tế qua “Corporate Tour” tại sảnh giao dịch của Ngân hàng Bảo Việt và Sàn Giao dịch của Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt.

Đại diện Ban TT-TH đã dẫn các em tham quan và tìm hiểu thực tế hoạt động tại hai điểm giao dịch và giới thiệu với các em về lịch sử hình thành, phát triển của Bảo Việt tại Việt Nam và các đơn vị thuộc hệ thống Bảo Việt và các thành tựu Bảo Việt đã đạt được trong suốt 50 năm qua.

Những ánh mắt, những nụ cười của các em sinh viên thủ khoa đại học và/hoặc có hòan cảnh khó khăn vươn lên trong học tập ánh lên niềm vui, niềm tự hào khi được trải nghiệm nửa ngày tham quan thực tế tại Bảo Việt. Đó chính là niềm tin vào tương lai, của một thế hệ thanh niên nhiệt huyết, sẽ góp phần xây dựng tương lai bền vững hơn cho Việt Nam.

Hy vọng các em sinh viên sẽ tiếp tục phát huy thành tích học tập tốt, và học bổng “Bảo Việt – Niềm tin thắp sáng Tương lai” sẽ tiếp sức cho các em trên con đường chinh phục ước mơ, gặt hái những thành công và vinh quang rực rỡ trong tương lai.