BAOVIET Bank cho vay vốn hỗ trợ nhà ở Dự án HATECO Hoàng Mai

PV.

(Taichinh) - Ngày 18/3/2015, Đại diện BAOVIET Bank Hà Nội, ông Nguyễn Việt Hà – Phó Giám đốc chi nhánh đã ký kết hợp đồng hợp tác cho vay mua nhà dự án với Công ty CP HATECO Hà Nội nhằm triển khai thực hiện đồng bộ và đẩy nhanh tiến độ cho vay hỗ trợ nhà ở sau khi NHNN và BAOVIET Bank ký kết Hợp đồng về việc BAOVIET Bank tham gia cho vay gói 30.000 tỷ đồng hỗ trợ nhà ở theo Nghị quyết 02 và Nghị quyết 61 của Chính phủ.

Đại diện BVB và đại diện HATECO ký kết hỗ trợ cho vay Dự án HATECO Hoàng Mai. Nguồn: baovietbank.vn
Đại diện BVB và đại diện HATECO ký kết hỗ trợ cho vay Dự án HATECO Hoàng Mai. Nguồn: baovietbank.vn

Dự án HATECO Hoàng Mai nằm trong chương trình hỗ trợ tín dụng gói vay ưu đãi 30.000 tỷ cho khách hàng của BAOVIET Bank là cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và đối tượng thu nhập thấp vay để mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội hoặc nhà ở thương mại.

Khách hàng mua căn hộ có giá trị dưới 1,05 tỷ đồng tại Dự án Hateco Hoàng Mai được vay vốn tới 70% giá trị hợp đồng với lãi suất chỉ 5%/năm, thời hạn vay lên đến 15 năm.

Tại lễ ký kết, hai đơn vị đã đưa ra cam kết cung cấp đủ nguồn vốn và đẩy nhanh tiến độ, thực hiện bàn giao nhà vào quý IV/2016. Với tình hình thị trường địa ốc Hà Nội đang bùng nổ về nguồn cung, phân khúc thị trường nhà ở giá rẻ dưới 1 tỷ đồng đang được rất nhiều người dân quan tâm và có nhu cầu lớn.

Lựa chọn phân khúc này, BAOVIET Bank cùng Hateco Hà Nội đã phối hợp triển khai gói tín dụng Cho vay hỗ trợ nhà ở 30.000 tỷ dành cho những người có thu nhập thấp có thể sở hữu căn hộ mơ ước ngay tại thủ đô Hà Nội.

HATECOHoàng Mai tọa lạc trên khuôn viên rộng 7.032m2thuộc phường Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án nằm trong khu vực phát triển hạ tầng đồng bộ, hiện đại, tập trung nhiều dự án lớn, trường học, bệnh viện, các khu giải trí và mua sắm sầm uất.

Dự án liền kề công viên hồ điều hòa Yên Sở, nút giao thông Tam Trinh – Vành đai 3, gần với các tuyến đường chính đi các tỉnh phía Nam, phía Đông như cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đường trên cao cầu Thanh Trì - Phạm Hùng, đường trên cao Minh Khai - Vĩnh Tuy.

HATECO Hoàng Mai được xây dựng với quy mô hai tòa tháp A và B, cao 28 tầng với tổng số 744 căn hộ. Các căn hộ tại đây có diện tích đa dạng, dao động từ 46m2 đến 78m2 dành cho căn hộ 2 phòng ngủ và từ 80m2 đến 105m2 là những căn hộ có 3 phòng ngủ. Như vậy, 30% tổng số căn hộ đủ điều kiện được vay gói ưu đãi 30.000 tỷ đồng từ Chính phủ.

Để đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho khoảng 2.500 cư dân, HATECO Hà Nội đã thiết kế cho dự án hệ thống hạ tầng tiện ích, dịch vụ mở rộng bao gồm phòng tập gym, vườn cây đi dạo, siêu thị, ngân hàng, nhà hàng, quán cà phê, nhà trẻ…

Điểm nhấn nổi trội của dự án là lối thiết kế thông minh, môi trường sống thông thoáng đón ánh sáng tự nhiên ở từng không gian trong mỗi căn hộ.

Các khoảng cây xanh đan xen giúp làm hài hòa cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể, góp phần điều hòa không khí, tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn.

Cư dân của dự án còn được hưởng cảnh quan và không gian trong lành của hệ thống công viên hồ điều hòa Yên Sở - dự án hồ điều hòa lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Đây là bước khởi đầu thành công tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển hợp tác các dự án tiếp theo của HATECO nói riêng, các dự án khác nói chung với BAOVIET Bank trong thời gian sắp tới.

Tham gia gói 30.000 tỷ đồng lần này là điều kiện thuận lợi để BAOVIET Bank thúc đẩy tín dụng nhà ở cá nhân, thực hiện đúng mục tiêu đưa BAOVIET Bank trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.