BAOVIET Bank khai trương chi nhánh đầu tiên tại Bình Định

PV.

BAOVIET Bank Bình Định là chi nhánh đầu tiên của BAOVIET Bank tại Bình Định được chính thức khai trương tại Thành phố Quy Nhơn vào sáng ngày 10/8/2017. BAOVIET Bank Bình Định ra đời nâng số điểm giao dịch của BAOVIET Bank lên 42 điểm trên toàn quốc, đánh dấu sự phát triển của Ngân hàng tại địa bàn kinh tế trọng điểm mới tại miền Trung.

Lễ cắt băng khai trương Chi nhánh BVB Bình Định.

Lễ cắt băng khai trương Chi nhánh BVB Bình Định.

BAOVIET Bank Bình Định tọa lạc tại số 40 đường Nguyễn Thái Học, phường Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn. Trụ sở Chi nhánh có thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi và tiện nghi nhằm mang lại sự tiện lợi cho khách hàng.

BAOVIET Bank Bình Định cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng như huy động tiền gửi tiết kiệm dân cư, tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi thanh toán của các doanh nghiệp, cho vay đáp ứng nhu cầu vốn ngắn, trung và dài hạn mọi thành phần kinh tế.

Ký kết hợp tác giữa các đơn vị Bảo Việt trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Ký kết hợp tác giữa các đơn vị Bảo Việt trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Ngoài ra, ngân hàng còn cung cấp các dịch vụ như thanh toán quốc tế, bao thanh toán, dịch vụ chuyển tiền trong và ngoài nước, dịch vụ bảo lãnh, dịch vụ kiều hối, thẻ ATM, thẻ tín dụng Visa, thu đổi và mua bán ngoại tệ...

Cùng với đội ngũ cán bộ trẻ, đầy nhiệt huyết và năng động, có trình độ chuyên môn cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, BAOVIET Bank sẽ sớm nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng qua việc sử dụng ngày càng nhiều sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.

Đại diện Ban lãnh đạo BAOVIET Bank, Tổng Giám đốc Nguyễn Hồng Tuấn, cho biết: “Năm 2017, BAOVIET Bank đang chuyển đổi mạnh mẽ mô hình hoạt động Ngân hàng Bán lẻ và SMEs để hoạt động hiệu quả hơn, mở rộng quy mô nhằm tạo sức bật mạnh mẽ.

Ông Bùi Vạn Phúc, Phó Tổng giám đốc BVB trao SEC từ thiện tại Lễ khai trương.

Ông Bùi Vạn Phúc, Phó Tổng giám đốc BVB trao SEC từ thiện tại Lễ khai trương.

Bình Định là khu vực kinh tế trọng điểm mới của Trung Bộ, có điều kiện thuận lợi trong việc mở rộng giao lưu kinh tế với các nước trong khu vực, có thế mạnh về du lịch và thu hút đầu tư cùng chính sách kinh tế linh hoạt.

Việc BAOVIET Bank có mặt tại Bình Định với mong muốn mang đến các giải pháp tài chính trọn gói ngân hàng – bảo hiểm – đầu tư – tài chính phục vụ tốt cộng đồng doanh nghiệp đang phát triển sôi động”.

Tại lễ khai trương, BAOVIET Bank công bố trao tặng 20 suất học bổng và sách vở, đồ dùng học tập cho học sinh nghèo học giỏi và gần 50 ghế đá cho các trường học, công viên trên địa bàn Thành phố Quy Nhơn.

Ông Nguyen Hồng Tuấn, Tổng Giám đốc BVB phát biểu tại buổi lễ.

Ông Nguyễn Hồng Tuấn, Tổng Giám đốc BVB phát biểu tại buổi lễ.

Món quà thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của BAOVIET Bank, một ngân hàng luôn quan tâm và tích cực tham gia hoạt động cộng đồng, từ thiện, nhân đạo tại các địa phương.

Nhân dịp khai trương, khách hàng gửi tiết kiệm, vay vốn, mở và sử dụng thẻ VISA tại BAOVIET Bank Bình Định sẽ có cơ hội tham gia Chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” dành cho khách hàng cá nhân của BAOVIET Bank và các đơn vị thành viên của Tập đoàn Bảo Việt, áp dụng đến hết ngày 30/8/2017 với hàng ngàn quà tặng liền tay hữu ích và tham gia quay thưởng quà tặng may mắn với 32 điện thoại Samsung Galaxy S8 và 02 xe ô tô Ford Ecosport, tổng giá trị giải thưởng lên tới 10 tỷ đồng.