BAOVIET Bank tặng nhà tình nghĩa tại Quảng Bình

PV.

(Tài chính) Trong chương trình từ thiện “Quảng Bình – Điểm hẹn yêu thương” do Câu lạc bộ từ thiện Kết Nối Trái Tim” tổ chức từ ngày 27/6 đến ngày 30/6/2014, BAOVIET Bank trao tặng 01 căn nhà tình nghĩa trị giá 45 triệu đồng cho hộ nghèo nơi đây.

Căn nhà tình nghĩa trị giá 45 triệu đồng được BAOVIET Bank trao tặng. Nguồn: baovietbank.com
Căn nhà tình nghĩa trị giá 45 triệu đồng được BAOVIET Bank trao tặng. Nguồn: baovietbank.com

Chương trình được tổ chức để hỗ trợ trẻ em, đồng bào Vân Kiều và các gia đình nghèo của xã Trường Xuân – huyện Quảng Ninh – tỉnh Quảng Bình. Bên cạnh đó, BAOVIET Bank cũng tặng một số đồ dùng học tập trị giá 10 triệu đồng cho học sinh nghèo thuộc xã Trường Xuân.

Trước chuyến đi Quảng Bình, anh chị em cán bộ BAOVIET Bank đã hưởng ứng và tham gia Đêm ca nhạc từ thiện gây quỹ cho chương trình “Quảng Bình – Điểm hẹn yêu thương”. Số tiền quyên góp được tại đêm nhạc lên tới hơn 60 triệu đồng.

Tại chương trình này, Câu lạc bộ Kết Nối Trái Tim đã trao tặng kỷ niệm chương cho đại diện BAOVIET Bank như một món quà tri ân vì những đóng góp đầy ý nghĩa mà Ngân hàng đã đồng hành cùng Câu lạc bộ trong suốt chặng đường thiện nguyện thời gian qua.

Chương trình từ thiện tại Quảng Bình lần này là một trong chuỗi những hoạt động đóng góp trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội do Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên BAOVIET Bank tổ chức thời gian qua.

Trước đó, BAOVIET Bank đã đồng hành cùng Câu lạc bộ từ thiện Kết Nối Trái Tim qua nhiều chương trình từ thiện, tiêu biểu như: “Cùng cả nước hướng về Quảng Trị”, “Bánh chưng ấm lòng xuân về” tại Cao Bằng; “Trại hè kết nối trái tim” tại Hòa Bình…