BAOVIET Bank thắp sáng mái trường vùng cao

Theo baoviet.com.vn

(Tài chính) Ngày 21/11/2014, tại trường THCS Lồ Sư Thàng, xã Dìn Chin, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai BAOVIET Bank đã thực hiện chương trình từ thiện mang tên “Thắp sáng mái trường vùng cao” với sự đóng góp, ủng hộ kinh phí từ cán bộ nhân viên BAOVIET Bank để xây dựng nhà bán kiên cố cho học sinh nội trú của trường.

 BAOVIET Bank thắp sáng mái trường vùng cao
Đoàn công tác từ thiện của BAOVIET Bank chụp ảnh lưu niệm cùng thầy và trò Trường THCS Lồ Sử Thàng. Nguồn: baoviet.com.vn

Xã Dìn Chin nằm cách trung tâm huyện Mường Khương khoảng 26km và cách thành phố Lào Cai 70km. Dìn Chin là xã nghèo, đường xá đi lại khó khăn nên hiện nay trường THCS Lồ Sử Thàng chưa có kinh phí để xây cho các em học sinh ở xa một nhà nội trú, các em đang phải học tập và sinh hoạt trong căn nhà tạm thiếu thốn và sơ sài.

Với mong muốn san sẻ bớt nỗi vất vả, giúp phần nào cho các em học sinh nội trú trường THCS Lồ Sư Thàng yên tâm học tập, Công đoàn BAOVIET Bank đã phát động cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống tham gia, ủng hộ kinh phí xây dựng một nhà nội trú bán kiên cố và mua sắm một số đồ dùng học tập. Với tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm với cộng đồng xã hội, Công đoàn BAOVIET Bank và anh chị em công đoàn viên đã quyên góp ủng hộ được số tiền hơn 80 triệu đồng cho chương trình sau gần 1 tháng phát động.

 BAOVIET Bank thắp sáng mái trường vùng cao - Ảnh 1

Chủ tịch công đoàn BAOVIET Bank - bà Phạm Thị Sang Anh trao phần quà tượng trưng cho Hiệu phó Trường THCS Lồ Sử Thàng – Ông Vương Văn Minh

Và để mang món quà kịp thời đến tay các  thầy trò trường THCS Lồ Sử Thàng trước khi mùa mưa lũ tới, đoàn công tác từ thiện của BAOVIET Bank đã phải vượt qua 6 – 7 km đường rừng lầy lội khó đi. Những món quà nhỏ tuy không thể khoả lấp được những khó khăn mà các thầy cô và các em học sinh đã và đang trải qua nhưng đó là tấm lòng của toàn thể cán bộ nhân viên BAOVIET Bank gửi tới cô trò nhà trường cũng như là nguồn động viên tinh thần, động lực tiếp sức cho các em luôn vững bước trên con đường theo đuổi con chữ.