BAOVIET Tiết kiệm An gia: Gửi tiết kiệm tặng phí bảo hiểm

PV.

Từ ngày 02/05/2018, BAOVIET Bank ra mắt Chương trình BAOVIET Tiết kiệm An gia dành cho khách hàng khi tham gia chương trình gửi tiết kiệm tại BAOVIET Bank sẽ được tặng phí Bảo hiểm Sức khỏe kéo dài đến hết ngày 31/03/2019.

BAOVIET Tiết kiệm An gia: Gửi tiết kiệm tặng phí bảo hiểm - Ảnh 1

Tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần đến gửi tiết kiệm tại quầy trong thời hạn sẽ được nhận ngay Phiếu quà tặng để sử dụng mua Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt An Gia của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt dành cho Chủ thẻ tiết kiệm và cả người thân trong gia đình với mức ưu đãi phí bảo hiểm lên đến 30%.

BAOVIET Tiết kiệm An gia: Gửi tiết kiệm tặng phí bảo hiểm - Ảnh 2

BAOVIET Bank hy vọng đây sẽ là món quà sức khỏe dành tặng cho khách hàng gửi tiết kiệm với mong muốn mang đến cho khách hàng một nền tảng vững chắc về tài chính và sức khỏe.

Chương trình BAOVIET Tiết kiệm An Gia – Gửi tiết kiệm, tặng phí bảo hiểm với các loại sản phẩm tiền gửi đa dạng: Lĩnh lãi cuối kỳ, Lĩnh lãi định kỳ, Trả lãi trước, Lãi suất lũy tiến, Gom lộc phát tài, Chắp cánh tương lai còn mang đến những tiện ích và ưu đãi hấp dẫn như lãi suất vượt trội và kỳ hạn gửi linh hoạt.

BAOVIET Tiết kiệm An gia: Gửi tiết kiệm tặng phí bảo hiểm - Ảnh 3

Là thành viên của Tập đoàn Bảo Việt – Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm – Đầu tư – Ngân hàng, BAOVIET Bank luôn đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn và có ích dành cho khách hàng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của BAOVIET Bank hoặc gọi  Trung tâm dịch vụ khách hàng 1900 55 88 48.