Bất động sản Việt Nam - Cơ hội vươn ra thế giới

PV.

“Bất động sản Việt nam – Cơ hội vươn ra thế giới”- Là chủ đề cuộc Hội thảo do Batdongsan.com.vn ngày 29/7/2015 tại Khách sạn Lotte, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội Hà Nội và ngày 31/7/2015 tại Khách sạn The Reverie Saigon – Timessquare Building 57-69F Đồng Khởi, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hội thảo có sự tham gia chia sẻ, tham vấn của các diễn giả: Ông Lewis Ng. - Giám đốc điều hành Property Guru; Ông Wilston Lee – Giám đốc phát triển sản phẩm, PropertyGuru; Anson Tay - Giám đốc mảng thị trường quốc tế, Propnex International; Ông Stuart Chng.- Giám đốc cấp cao của Savills Residential Pte Ltd và Ông Nguyễn Mạnh Hà – Cục trưởng cục Quản lý nhà ở và thị trường BĐS Việt Nam.

Là đối tác độc quyền của Property Guru - kênh thông tin bất động sản số 1 Singapore và hàng đầu Châu Á, Batdongsan.com.vn tổ chức Hội thảo Bất động sản Việt Nam – Cơ hội vươn ra thế giới nhằm giới thiệu về “Triển lãm bất động sản Đông Nam Á” được Property Guru tổ chức tại Singapore vào ngày 10 và 11/10/2015, đồng thời buổi hội thảo cũng là một cơ hội tốt để các chủ đầu tư Việt Nam bước đầu tiếp cận, tìm hiểu về thị trường bất động sản Singapore.

Đến với hội thảo do Batdongsan.com.vn và Propertyguru.com.sg kết hợp tổ chức, khách mời sẽ có cơ hội giao lưu, tiếp xúc với các chuyên gia quốc tế về lĩnh vực bất động sản để nắm bắt những thông tin chi tiết về đặc điểm của thị trường bất động sản Singapore cũng như thông tin về triển lãm bất động sản lớn hàng đầu Đông Nam Á nhằm tạo điều kiện giới thiệu bất động sản Việt Nam hội nhập thị trường khu vực cũng như thế giới. Đặc biệt, tại buổi Hội thảo Bất động sản Việt Nam – Cơ hội vươn ra thế giới, những quy định về chính sách, cơ hội, chiến lược quảng bá và bán bất động sản cho người nước ngoài được các chuyên gia chia sẻ, hướng dẫn chi tiết giúp cho quá trình giới thiệu sản phẩm diễn ra thuận lợi đồng thời đạt lượng thanh khoản ấn tượng.

Cụ thể, ông Nguyễn Mạnh Hà, Cục trưởng Cục Quản lý Nhà ở và Thị trường bất động sản Việt Nam sẽ chia sẻ thông tin về chính sách mở cửa của Chính phủ Việt Nam cho người nước ngoài sở hữu bất động sản trong nước, ông Lewis Ng và ông Wilston Lee sẽ chia sẻ về cơ hội quảng bá các dự án bất động sản và bán hàng thành công của các chủ đầu tư khi tham gia vào Triển lãm bất động sản Đông Nam Á được Property Guru tổ chức tại Singapore. Ông Anson Tay, Giám đốc mảng thị trường quốc tế, Propnex International và ông Stuart Chng, Giám đốc cao cấp của Savills Residential Pte Ltd. sẽ chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của họ về thị trường Singapore với tư cách là các Doanh nghiệp hàng đầu trên lĩnh vực bất động sản tại Singapore.

Là một hoạt động thường niên của Property Guru, đơn vị đầu ngành trên thị trường bất động sản châu Á, Property Guru tổ chức Triển lãm bất động sản Đông Nam Á với mục đích mở rộng mạng lưới quan hệ và mở ra cơ hội kinh doanh cho các chủ đầu tư và các sàn giao dịch bất động sản trong toàn khu vực Đông Nam Á.

Cuộc Triển lãm này sẽ giúp kiến tạo con đường, mở rộng mạng lưới mối quan hệ, tạo cơ hội kinh doanh cho các chủ đầu tư BĐS và các sàn giao dịch BĐS trong khu vực; tạo điều kiện để các chủ đầu tư Việt Nam tiếp cận, nắm bắt thông tin, xu hướng phát triển của thị trường BĐS thế giới. Từ đó, giúp các các chủ đầu tư có chiến lược, cách thức đầu tư cụ thể nhằm thu hút nhiều hơn nữa vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.

Từng tổ chức triển lãm tại các nước như Thái Lan, Malaysia, Indonesia và thu được thành công đáng nể, tại buổi triển lãm lần này ở Singapore, ước tính sẽ có trên 2.000 lượt tham quan, tạo ra trên 100 giao dịch thành công và sẽ dành từ 12-20 gian hàng cho mỗi quốc gia tham gia sự kiện. Đây đang được xem là cơ hội lớn để quảng bá bất động sản Việt Nam đến các đơn vị đầu tư bất động sản danh tiếng trong khu vực như: SP Setia, IJM Land, IOI, OSK, Mah Sing (Malaysia), Rockwell, Ayala Land, Mega world, Greenfield (Philippines), CMC group, TC Green, Haus, Floraville, Grande Caribean, BCP nakarin (Thái Lan)…

Thông tin hội thảo:

Tại Hà Nội:

- Từ 13h30 đến 16h30 ngày 29/7;

- Tại Phòng Charlotte, Convention Center, Tầng 6, Khách sạn Lotte Hà Nội, số 54 đường Liễu Giai, Ba Đình,

Tại TP.Hồ Chí Minh:

- Từ 13h30 đến 16:30 ngày 31/7

- Tại Phòng họp Junior Room, lầu 5, khách sạn The Reverie Saigon – Timessquare Building 57-69F Đồng Khởi, quận 1.

Thông tin về hội thảo, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0904 64 8183; Email: hotro@batdongsan.com.vn