Bệnh viện Hồng Ngọc hợp tác với Thái Lan ứng dụng công nghệ điều trị hiện đại

PV.

Ngày 21-22/10, tại Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc phối hợp với Bệnh viện BNH Thái Lan ký kết hợp tác điều trị ung thư theo phương pháp công nghệ hiện đại nhất hiện nay và tổ chức hội thảo tư vấn điều trị ung thư với các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực chẩn đoán, điều trị tại trụ sở bệnh viện.

Cùng với việc ký kết, Bệnh viện Hồng Ngọc còn tổ chức hội thảo tư vấn điều trị ung thư phụ khoa với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu Thái Lan về lĩnh vực chẩn đoán, điều trị ung thư phụ khoa tại trụ sở bệnh viện.

Ông Cao Độc Lập, Giám đốc Bệnh viện Hồng Ngọc cho biết, xu hướng mới trong chẩn đoán và điều trị ung thư được các nước có nền y học tiên tiến ứng dụng nhiều là các kỹ thuật điều trị kết hợp xạ trị và hóa trị mang lại hiệu quả cao, đặc biệt an toàn và không độc hại. Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc hợp tác cùng bệnh viện BNH, bệnh viện đứng đầu trong điều trị ung thư phụ khoa tại Thái Lan nhằm mang đến cơ hội điều trị an toàn với kỹ thuật hiện đại nhất.

Đến Việt Nam, các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực chẩn đoán và điều trị ung thư phụ khoa tại Thái Lan bao gồm TS.BS Nopparat Panthongwiriyakul (Phó Giám đốc Bệnh viện BNH) và hai chuyên gia cung cấp thông tin thiết thực và toàn diện về thực trạng bệnh ung thư phụ khoa trong bối cảnh y tế hiện đại, cũng như giới thiệu các phương pháp chẩn đoán và điều trị tiên tiến nhất ở Thái Lan nói riêng và trên thế giới nói chung.

Bác sĩ bệnh viện BNH Thái Lan đã giới thiệu tổng quan về điều trị ung thư phụ khoa, thử nghiệm di truyền học trong điều trị ung thư phụ khoa và phương pháp phẫu thuật bằng robot, chia sẻ những bí quyết tinh thần giúp hàng ngàn bệnh nhân vượt qua sự bi quan để chiến thắng bản thân và vượt qua bệnh tật.

Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trong điều trị ung thư, Bệnh viện Hồng Ngọc hy vọng mang lại những tiến triển khả quan nhất cho người bệnh.