BIDV hỗ trợ 500 triệu đồng khắc phục thiệt hại do mưa lũ tại Quảng Ninh

Theo BIDV

Trước nỗi đau và những mất mát của bà con nhân dân tỉnh Quảng Ninh trong trận mưa lớn liên tục kèm lũ quét vừa qua, tập thể cán bộ công nhân viên BIDV đã tổ chức quyên góp, thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại trong trận mưa lũ.

Ông Trương Văn Sơn – Giám đốc Chi nhánh BIDV Quảng Ninh trao khoản tiền hỗ trợ cho đại diện tỉnh Quảng Ninh, Ông Phạm Văn Điệt - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UB mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Ninh.
Ông Trương Văn Sơn – Giám đốc Chi nhánh BIDV Quảng Ninh trao khoản tiền hỗ trợ cho đại diện tỉnh Quảng Ninh, Ông Phạm Văn Điệt - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UB mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Ninh.

Trận mưa lớn liên tục kèm lũ quét tại Quảng Ninh dịp cuối tháng 7 vừa qua đã cướp đi sinh mạng nhiều người và làm nhiều người khác bị thương, mất tích, kèm với đó là những thiệt hại nặng nề về tài sản vật chất, gây thiệt hại nghiêm trọng đến đời sống bà con nhân dân tỉnh Quảng Ninh.

Mưa to liên tục gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho tỉnh Quảng Ninh, nhiều tuyến giao thông sạt lở, ách tắc, một số khu vực dân cư bị cô lập, hàng trăm nhà dân bị sập, ngập, nước cuốn trôi… Cơn mưa lũ cũng gây thiệt hại lớn về người. Tính đến ngày 29/7/2015, đã có 18 người chết, 6 người mất tích.

BIDV dành khoảng 500 triệu đồng hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại trong trận mưa lũ. Cụ thể, đối với những gia đình có người bị chết hoặc mất tích, BIDV hỗ trợ 5 triệu đồng/nạn nhân; hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh 350 triệu đồng để khắc phục hậu quả thiệt hại do mưa lũ.

BIDV hy vọng, tấm lòng, tình cảm chân thành của tập thể cán bộ nhân viên BIDV sẽ là nguồn động viên tinh thần cho gia đình các nạn nhân sớm vượt qua khó khăn do đợt mưa lũ lịch sử gây ra tại tỉnh Quảng Ninh.

Trước đó, hồi tháng 6/2015, BIDV cũng đã thực hiện hỗ trợ khẩn cấp gần 400 triệu đồng cho các gia đình bị thiệt hại trong trận mưa lũ do hoàn lưu cơn bão số 1 tại các địa phương: Sơn La, Lào Cai, Lai Châu, Hải Phòng…