BIDV ký thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh

PV.

(Tài chính) Hàng năm, BIDV tài trợ 50 suất “Học bổng BIDV” trị giá 150 triệu đồng cho sinh viên nghèo có thành tích học tập xuất sắc và một số sinh viên quốc tế (từ Lào, Campuchia, Myanmar) đang học tập và nghiên cứu tại Đại học Ngân hàng (ĐHNH) TP. Hồ Chí Minh.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa BIDV Đông Sài Gòn và Trường ĐHNH TP. Hồ Chí Minh. Nguồn: bidv.com.vn
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa BIDV Đông Sài Gòn và Trường ĐHNH TP. Hồ Chí Minh. Nguồn: bidv.com.vn

Ngày 22/8/2014, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa BIDV Đông Sài Gòn và Trường ĐHNH TP. Hồ Chí Minh. Tham dự lễ ký kết có Ông Trần Xuân Hoàng, Phó TGĐ BIDV; PGS., TS. Lý Hoàng Ánh - Hiệu trưởng Trường ĐHNH TP. Hồ Chí Minh.

Theo đó, trong giai đoạn từ 2014 – 2019, BIDV cam kết hợp tác, tài trợ cho Trường ĐHNH TP. Hồ Chí Minh thông qua các chương trình Học bổng, hội chợ việc làm do trường ĐHNH tổ chức; tạo điều kiện cho sinh viên ĐHNH được tiếp cận với hoạt động thực tế của ngân hàng thương mại thông qua hoạt động tuyển dụng, cơ hội thực tập tại các chi nhánh BIDV. Về phía ĐHNH cũng cam kết phối hợp với BIDV trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ; đẩy mạnh quan hệ hợp tác trong việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ của BIDV cũng như các hoạt động quảng bá thương hiệu của BIDV tại ĐHNH.

Hàng năm, BIDV tài trợ 50 suất “Học bổng BIDV” trị giá 150 triệu đồng cho sinh viên nghèo có thành tích học tập xuất sắc và một số sinh viên quốc tế (từ Lào, Campuchia, Myanmar) đang học tập và nghiên cứu tại ĐHNH TP. Hồ Chí Minh. BIDV tài trợ cấp học bổng thông qua việc đóng góp “Quỹ học bổng Thống đốc” theo mức đóng góp do NHNN quy định.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS., TS. Lý Hoàng Ánh - Hiệu trưởng Trường ĐHNH TP. Hồ Chí Minh phát biểu: “Trường ĐHNH TP. Hồ Chí Minh là trung tâm khoa học có uy tín trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng và quản trị kinh doanh. Trường có nhiệm vụ thu nhận, truyền bá, nghiên cứu, phát triển các thành tựu khoa học công nghệ trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, quản trị kinh doanh hiện đại cho ngành và cho các lĩnh vực kinh tế - xã hội khác. Hy vọng với vị thế là ngân hàng hàng đầu, BIDV sẽ phát huy thế mạnh của mình, cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích cho nhà trường trong thời gian tới”.

Cũng tại buổi lễ, Ông Trần Xuân Hoàng – Phó Tổng Giám đốc BIDV cho biết: Tính đến thời điểm hiện tại, BIDV đã có quan hệ hợp tác với 163 trường đại học, cao đẳng, các đơn vị giáo dục trên cả nước như: Học viện tài chính, Học viện cảnh sát nhân dân, Đại học Luật Hà Nội, Đại học thương mại, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Đại học quốc gia Hà Nội… Thỏa thuận hợp tác với ĐHNH TP. Hồ Chí Minh lần này sẽ giúp BIDV tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với các đơn vị trong ngành giáo dục trên cơ sở đôi bên cùng có lợi. Đặc biệt, sẽ đem lại cho sinh viên trường ĐHNH TP. Hồ Chí Minh nhiều cơ hội ứng tuyển vào BIDV cũng như sử dụng các sản phẩm dịch vụ ưu đãi của BIDV.

Trường ĐHNH TP. Hồ Chí Minh có bề dày lịch sử gần 40 năm xây dựng và trưởng thành, hiện trường có gần 500 cán bộ, giảng viên, công nhân viên, với sứ mệnh đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành tài  chính – ngân hàng, bảo hiểm cũng như các tổ chức kinh tế - xã hội trong nước và trên thế giới. Trong những năm qua nhà trường đã hỗ trợ phối hợp tạo điều kiện thuận lợi cho BIDV nói chung, BIDV chi nhánh Đông Sài Gòn nói riêng thực hiện nhiều hoạt động đầu tư, cung cấp dịch vụ ngân hàng cho Trường.