BIDV Tây Hồ ký thỏa thuận hợp tác với EZ Land và VUD

PV.

(Tài chính) Ngày 21/03/2014, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Tây Hồ (BIDV Tây Hồ) cùng với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản EZ Việt Nam (EZ Vietnam) và Công ty Cổ phần Quản lý đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Nam (VUD) ký kết thỏa thuận hỗ trợ cho khách hàng vay mua nhà tại Dự án 136 Hồ Tùng Mậu và các dự án tiềm năng khác.

Toàn cảnh lễ ký. Nguồn: bidv.com.vn
Toàn cảnh lễ ký. Nguồn: bidv.com.vn

Theo đó, khách hàng khi vay nhu cầu nhà ở (mua nhà, xây mới, sửa chữa…) tại BIDV có thể lựa chọn 1 trong 2 chương trình ưu đãi. Chương trình thứ nhất, khách hành sẽ được ưu đãi trong 6 tháng đầu tiên với mức lãi suất chỉ 8%/năm.

Đối với chương trình 2, khách hàng sẽ được ưu đãi trong 12 tháng đầu tiên; cụ thể, 6 tháng đầu tiên ngân hàng sẽ áp dụng mức lãi suất 8.99%/năm; 6 tháng tiếp theo áp dụng mức lãi suất 10.99%/năm (hoặc bằng lãi suất cho vay theo quy định của BIDV tại thời điểm điều chỉnh tùy mức lãi suất nào thấp hơn).

Với lãi suất cho vay ưu đãi trực tiếp hướng đến nhu cầu nhà ở của các cá nhân, hộ gia đình, có thể nói thỏa thuận trên sẽ là cầu nối giúp cho những khách hàng cá nhân, hộ gia đình, đặc biệt là những đôi vợ chồng trẻ đang có nhu cầu lớn về nhà ở đến được với những dự án bất động sản hiện nay.

Hiện nay, cả VUD và EZ Vietnam đều đang triển khai các chương trình kinh doanh liên quan đến dự án 136 Hồ Tùng Mậu. Đây là dự án bất động sản nằm tại vị trí đẹp, có nhiều tiện ích xung quanh với mức giá phù hợp chỉ từ 01 tỷ đồng/căn hộ.