BIG Cola trình làng phẩm mới tại thị trường Việt Nam

PV.

Ngoài việc đem đến cho thị trường hương vị cola phổ biến nhất, sản phẩm nước ngọt BIG Cola luôn sáng tạo để phù hợp với mọi nhu cầu, xu hướng, đặc điểm và khẩu vị của từng thị trường nơi sản phẩm được bán ra. Ví dụ, ở Việt Nam, BIG đem đến cho người tiêu dùng các hương vị khác nhau như Cola, Cam, Chanh và Dâu.

Trong khi các nhãn hiệu đồ uống khác trên thị trường đang thực hiện việc giảm kích thước chai đồng nghĩa với việc sản phẩm ít hơn, BIG đã quyết định tung ra mẫu chai có kích thước lớn hơn với dung tích 535ml để người tiêu dùng có thể tận hưởng đồ uống yêu thích mà không cần tốn thêm tiền. Điều này có liên quan trực tiếp đến mô hình kinh doanh "phổ biến tiêu dùng" đã giúp AJE gặt hái nhiều thành công ở những thị trường mà nó có mặt.

Theo báo cáo Brand Footprint 2015 của hãng tư vấn Kantar Worldpanel (KWP), BIG nằm trong top 10 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất ở Mỹ Latinh và xếp thứ hai về số lượng sản phẩm tiêu thụ. BIG cũng là thức uống được ưa thích ở Indonesia theo xếp hạng của Roy Morgan vào năm 2015.

AJE với sản phẩm BIG Cola nổi tiếng nhất của mình có mặt tại thị trường châu Á vào năm 2004 và có mặt tại Việt Nam vào năm 2010. Qua đó, BIG đã giới thiệu mô hình kinh doanh và triết lý 'phổ biến tiêu dùng' hướng đến khách hàng có ước mơ và mong muốn thực hiện một điều gì đó ý nghĩa trong cuộc sống. Họ được gọi là 'BIGGERS', những người dám nghĩ, dám làm để biến ước mơ của mình thành sự thật.

Kể từ đó, sự phổ biến của thương hiệu BIG Cola ở châu Á đã thuyết phục được The FA (Liên đoàn bóng đá Anh) để trở thành đối tác chính thức của liên đoàn trong khu vực cũng như trở thành đồ uống chính thức của chương trình Tìm kiếm tài năng Châu Á (Asia’s Got Talent) được tổ chức trong năm nay.

Nhờ có BIG, người tiêu dùng Châu Á có cơ hội sử dụng các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý, đồng thời người tiêu dùng được tương tác với một thương hiệu luôn quan tâm đến người sử dụng và mong muốn họ dám nghĩ, dám làm để biến ước mơ thành sự thật. Như một phần trong cam kết, chương trình khuyến mãi gần nhất của BIG đã đưa một số khách hàng châu Á đến World Cup 2014 tại Brazil để cổ vũ đội tuyển Anh; đưa 20 khách hàng đến Singapore để tham dự vòng chung kết của Asia’s Got Talent; dành tặng cơ hội để người hâm mộ nhận nuôi hươu cao cổ ở Kenya; hoặc trao nhiều giải thưởng có giá trị như ô tô và xe máy.