Bizweb ra mắt phiên bản dùng thử Bizweb Sky hoàn toàn “lột xác”

PV.

Hôm nay, giải pháp thiết kế web bán hàng Bizweb.vn đã cho ra mắt bản dùng thử của Bizweb Sky – phiên bản 10 hứa hẹn sẽ “lột xác” hoàn toàn sau 9 lần nâng cấp kể từ phiên bản đầu tiên năm 2010 tới nay.

Công nghệ thiết kế web tại Việt Nam đã và đang ngày càng có những bước đi rõ rệt cùng nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ so với vài năm về trước. Đó không chỉ là nâng cấp, cải tiến mà còn là sự “lột xác” hoàn toàn mới về nền tảng và “lối chơi”. Với kinh nghiệm 5 năm dẫn đầu thị trường thiết kế website tại Việt Nam, Bizweb đã không ngừng cải tiến theo từng phiên bản, và Bizweb Sky này được coi là một sự đột phá hoàn toàn mới đánh dấu sự vượt trội cả về lượng và chất.

Thiết kế web dựng sẵn thường bị hạn chế về khả năng tích hợp với các dịch vụ khác thuộc các lĩnh vực thanh toán, vận chuyển, phần mềm quản lý, marketing… Với phiên bản mới này của Bizweb, mọi yêu cầu tích hợp từ khách hàng đều có thể được hệ thống xử lý triệt để. Những tính năng, tùy biến trong một website không bị giới hạn; thậm chí, có thể can thiệp sâu vào cấu hình SEO của trang web, đồng thời, hệ quản trị cũngđược đơn giản hóa trở nên thân thiện hơn nữa với người dùng khi mỗi thao tác chỉ cần vài cú click chuột.

Ngoài ra, với Bizweb Sky – phiên bản 10, công nghệ responsive giúp website chạy tự động thích ứng trên mọi thiệt bị từ máy tính cho tới mobile, máy tính bảng, thậm chí là đồng hồ thông minh. Không những giao diện được tối ưu tự động, kênh bán hàng cũng trở nên đa dạng thành một khối thống nhất. Theo đó, chủ website sẽ bán hàng song song được trên nhiều kênh từ website, mạng xã hội hay diễn đàn. Khi được tích hợp, tất cả đơn hàng sẽ được “gom về một mối” giúp họ dễ dàng hơn trong công tác quản lý và bán hàng.

Một điểm đặc biệt đáng chú ý nhất trong Bizweb Sky – phiên bản 10 là Bizweb sẽ tạo ra một “sân chơi” Thương mại điện tử, cho phép các đối tác là các đơn vị thiết kế giao diện, lập trình viên cung cấp và phát triển phần mềm thông qua Kho ứng dụng phong phú cùng tham gia vào hệ thống, phục vụ cho toàn bộ khách hàng sẵn có của Bizweb. Ngoài ra còn có đối tác là cộng đồng Chuyên gia thuộc các dịch vụ phát triển thương mại điện tử như thiết kế, quảng cáo tiếp thị, nội dung, chụp ảnh, SEO… Theo đó, Bizweb sẽ đóng vai trò là nền tảng và kết nối, đối tác phát triển và cung ứng trực tiếp dịch vụ và khách hàng là người được hưởng thụ thành quả toàn diện.

Ông Trần Trọng Tuyến – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ DKT (đơn vị chủ quản của Bizweb.vn) cho hay: Bizweb không chỉ dừng lại ở việc mang đến cho khách hàng một giải pháp bán hàng đáp ứng sự hài lòng trong thời điểm hiện tại mà còn không ngừng cập nhật và hướng đến sự đột phá, mới mẻ. Chúng tôi cũng rất mong muốn qua bản dùng thử Bizweb Sky – phiên bản 10, sẽ nhận được những góp ý, phản hồi từ phía người dùng để hoàn thiện hơn cho ngày ra mắt chính thức của sản phẩm sắp tới.

Để chuẩn bị cho sự ra mắt phiên bản mới này, Bizweb đã bắt tay hợp tác với hơn 20 đối tác, tiêu biểu như Giao hàng nhanh (giao hàng), Sapo (quản lý bán hàng), Subiz (live chat), Vietguys (SMS Marketing), Websosanh (So sánh giá)… Trong thời gian tới, Bizweb luôn thiện chí hợp tác với các đối tác là các nhà cung cấp dịch vụ, phần mềm để cùng nhau mang lại nhiều lựa chọn cũng như trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Để đón chào Bizweb Sky - phiên bản 10 ra mắt vào giữa tháng 8 tới, đồng thời kỷ niệm Sinh nhật lần thứ 7 của Công ty, từ nay đến hết 15/8, Bizweb tung ra chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho 300khách hàng đầu tiên đăng kí sử dụng gói dịch vụ thiết kế website Egold, Eplatium và Ediamond. Chi tiết xem tại Bizweb.vn.