Bộ trưởng Bộ Công an thăm và chúc Tết tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Vietcombank

VCB

(Tài chính) Sáng ngày 24/2/2015 (tức ngày mùng 6 tết Xuân Ất Mùi), ngày đầu tiên các cơ quan, công sở trở lại làm việc sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán cổ truyền, đồng chí Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an cùng đoàn lãnh đạo Bộ Công an và NHNN Việt Nam đã tới thăm, chúc tết tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).

Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an (ngồi giữa) chúc tết Vietcombank qua cầu truyền hình trực tiếp toàn hệ thống Vietcombank.
Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an (ngồi giữa) chúc tết Vietcombank qua cầu truyền hình trực tiếp toàn hệ thống Vietcombank.
Cùng đi với Đại tướng còn có Trung tướng Phan Văn Vĩnh- Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát; đ/c Trung tướng Nguyễn Chí Thành- Tổng cục trưởng Tổng cục an ninh; Trung tướng Nguyễn Danh Cộng- Chánh văn phòng; Trung tướng Trình Văn Thống- Phó Tổng cục trưởng Tổng cục an ninh;  Thiếu tướng Trần Quang Tiệp và Thiếu tướng Trần Duy Khương, Trợ lý Bộ trưởng và lãnh đạo một số đơn vị Vụ/Cục. Về phía ngành Ngân hàng có ông Nguyễn Toàn Thắng- Ủy viên Ban cán sự Đảng- Phó Thống đốc NHNN cùng lãnh đạo một số Vụ/Cục. Đón đoàn của Đại tướng Trần Đại Quang và lãnh đạo NHNN Việt Nam, về phía Vietcombank có ông Nghiêm Xuân Thành - UV BCH Đảng bộ Khối DN TW, Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐQT; ông Phạm Quang Dũng- Phó Bí thư Đảng ủy- Tổng giám đốc cùng  các đ/c trong HĐQT, Ban điều hành, đại diện Thường vụ Đảng ủy, Ban Kiểm soát, Kế toán trưởng, đại diện BTV Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Ban giám đốc các Chi nhánh/Công ty trên địa bàn Hà Nội, cùng đông đảo CBNV các phòng/ban/trung tâm tại Hội sở chính. Ngoài ra, đông đảo phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và Hà Nội cũng quan tâm tham dự, đưa tin về sự kiện. Đặc biệt, buổi lễ chúc tết của đ/c Đại tướng Trần Đại Quang tại Hội sở chính Vietcombank cũng đã được thực hiện truyền trực tiếp qua 90 đầu cầu truyền hình nội bộ tới tất cả các chi nhánh của Vietcombank trong toàn quốc.

Trước lời chúc tết đầu năm của Đại tướng Trần Đại Quang, ông Nghiêm Xuân Thành, Chủ tịch HĐQT và ông Phạm Quang Dũng, Tổng Giám đốc đã báo cáo hoạt động kinh doanh năm vừa qua của Vietcombank với các thành tích vô cùng nổi bật. Đồng thời, Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành cũng bày tỏ sự đoàn kết, quyết tâm và tinh thần phấn khởi của lãnh đạo và hơn 13.000 CBNV Vietcombank khi được đại diện Đảng, Chính phủ đến chúc tết  trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới Ất Mùi.

Trong lời phát biểu chúc tết, Đại tướng Trần Đại Quang đánh giá cao kết quả đạt được của Vietcombank trong năm qua đã góp phần rất lớn cùng với NHNN và toàn thệ thống chính trị trong công cuộc bảo vệ an ninh tiền tệ, xây dựng một nền kinh tế lành mạnh của đất nước. Đại tướng Trần Đại Quang biểu dương sự lãnh đạo sắc bén của Ban Lãnh đạo Vietcombank trong năm 2014 với phương châm Đổi mới – Tăng trưởng – Chất lượng. Nhân dịp mùa xuân Ất Mùi, 2015, đại tướng Trần Đại Quang chúc tập thể lãnh đạo, CBNV Vietcombank trong năm mới sẽ đoàn kết, quyết tâm và nhạy bén trong kinh doanh, phát triển một cách bền vững đưa Vietcombank trở thành Ngân hàng số 1 Việt Nam với phương châm chỉ đạo mà Đại tướng cũng rất tâm đắc khi Ban lãnh đạo Vietcombank đã nêu ra cho năm 2015 là  Tăng tốc – Hiệu quả - Bền vững trên tinh thần điều hành Quyết liệt – Kết nối – Trách nhiệm.

Phát biểu đáp từ trước sự quan tâm của Đại tướng Trần Đại Quang đối với Vietcombank, thay mặt cho toàn thể HĐQT, Ban lãnh đạo và hơn 13.000 CBNV Vietcombank, ông Nghiêm Xuân Thành, Chủ tịch HĐQT đã bày tỏ sự cảm kích đối với tình cảm của Đại tướng Trần Đại Quang đã dành cho Vietcombank. Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành cũng khẳng định sự quan tâm chỉ đạo của Đại tướng là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm hết sức lớn lao đối với Vietcombank, đồng thời xin hứa: tập thể lãnh đạo và CBNV Vietcombank sẽ đoàn kết một lòng, đồng tâm hiệp lực, tập trung trí tuệ để xây dựng Vietcombank phát triển ngày càng hiệu quả, trở thành Ngân hàng số 1 Việt Nam, có năng lực quản trị, quy mô hoạt động và tầm ảnh hưởng ở khu vực trong thời gian tới, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.