Các website giả mạo website của Vietcombank

PV.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa thông báo đến khách hàng danh sách các trang điện tử (website) giả mạo, có tên miền gần giống trang điện tử của Vietcombank...

Đường link giả mạo ngân hàng điện tử Vietcombank
Đường link giả mạo ngân hàng điện tử Vietcombank

Như nội dung đã thông báo đến Quý khách hàng thời gian gần đây, xuất hiện một số trang điện tử giả mạo gần giống trang điện tử của Vietcombank nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của khách hàng.

Đến nay, Vietcombank vẫn thường xuyên rà soát và tiếp tục ghi nhận việc xuất hiện các trang thông tin điện tử giả mạo có tên miền gần giống trang website của Vietcombank như: mail.www-vietcombank.com.vnwww-vietcombank.com.vn;.www.www-vietcombank.com.vn.

Theo thông tin từ các cơ quan quản lý, việc giả mạo website của các doanh nghiệp/ngân hàng có xu hướng gia tăng tại thị trường Việt Nam đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của các doanh nghiệp/ngân hàng bị giả mạo và đặc biệt trong nhiều trường hợp làm ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi/tài sản của khách hàng của các doanh nghiệp/ngân hàng đó.

Nhằm mục đích bảo vệ thông tin cá nhân và các thông tin giao dịch tài chính ngân hàng, phòng tránh và hạn chế tối đa rủi ro nếu kẻ gian thực hiện các hành vi gian lận, Quý khách hàng lưu ý chỉ giao dịch và sử dụng các dịch vụ tại trang website chính thức và duy nhất của Vietcombank tại địa chỉ www.vietcombank.com.vn.

Vietcombanbk cũng khuyến cáo, quý khách hàng cũng như đọc kỹ hướng dẫn giao dịch an toàn luôn được đăng tải trên website Vietcombank; Đồng thời chia sẻ rộng rãi thông tin này để bạn bè và người thân của Quý khách hàng cảnh giác để không bị lừa đảo bởi những hình thức giả mạo đang có xu hướng gia tăng.

Vietcombank sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin cảnh báo giả mạo website đến Quý Khách hàng trên các kênh thông tin chính thức của Vietcombank.