Cán bộ Vietcombank với ngày hội "Giọt hồng yêu thương"

Đặng Thành

Sáng 20/01/2017, Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Đoàn Thanh niên Vietcombank) phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã tổ chức thành công Ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt hồng yêu thương” với ý nghĩa “Hiến giọt máu đào, Trao đời sự sống”.

Các đoàn viên thanh niên Vietcombank tham gia hiến máu trong Ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt hồng yêu thương”
Các đoàn viên thanh niên Vietcombank tham gia hiến máu trong Ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt hồng yêu thương”


Ngày hội hiến máu nhân đạo “Giọt hồng yêu thương” của Đoàn Thanh niên Vietcombank với ý nghĩa tốt đẹp đã thu hút đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên và cả các cấp lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên Vietcombank tham gia. 

Trong sáng 20/01/2017 đã có hơn 250 tình nguyện viên Vietcombank tham gia hiến máu với kết quả thu được 235 đơn vị (250ml và 350ml), vượt 28% so với năm 2016.

Đây là hoạt động thường niên nhiều năm nay được Đoàn Thanh niên Vietcombank và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức dịp giáp Tết nhằm dự trữ lượng máu đủ cấp cứu các ca tai nạn, phẫu thuật trong những ngày Tết cổ truyền.

Với ý nghĩa đầy nhân văn “Hiến máu cứu người” bởi thực tế cho thấy trong những ngày Tết, số ca cấp cứu tại các bệnh viện thường bị tăng lên khiến lượng máu dự trữ nhiều lúc không đủ đáp ứng kịp thời cứu sống bệnh nhân. 

Hoạt động ý nghĩa này cùng với các hoạt động an sinh xã hội dịp giáp Tết mà Trụ sở chính Vietcombank cùng các đơn vị thành viên trong toàn hệ thống thực hiện càng nhân lên giá trị nhân văn đã kết tinh trong truyền thống đáng tự hào của Vietcombank mang thông điệp “Hiến giọt máu đào, Trao đời sự sống”  đến những số phận thiệt thòi và những nơi còn khó khăn, tô thắm thêm nét đẹp văn hóa của con người Vietcombank./.