Chào mùa hè World Cup 2014 với khuyến mại tưng bừng từ Office 365 Personal

PV.

(Tài chính) Chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” đã chính thức được khởi động tại các đại lý ủy quyền của Microsoft kể từ đầu tháng 6/2014. Khách hàng mua máy tính bảng hoặc laptop Windows 8 hoặc Windows 8.1 tích hợp cùng bộ Office 365 Personal – phiên bản mới của bộ Microsoft Office danh tiếng sẽ tiết kiệm được tổng chi phí lên tới 1,299,000 đồng.

Office 365 Personal xóa nhòa quan niệm khô khan của công việc khi đưa lại những công cụ giúp giải trí song hành. Nguồn: internet
Office 365 Personal xóa nhòa quan niệm khô khan của công việc khi đưa lại những công cụ giúp giải trí song hành. Nguồn: internet

Khởi động hè và đón chào World Cup, các đối tác của Microsoft tại Việt Nam như Thế giới di động, Phong Vũ, Trần Anh, siêu thị điện máy PICO và CPN đã đưa ra chương trình hấp dẫn mang tên “Cặp đôi Hoàn hảo”. Khách hàng yêu công nghệ có thể có cơ hội sở hữu bộ phần mềm Office 365 Personal cùng máy tính hoặc máy tính bảng tích hợp Windown 8/8.1 bản quyền với mức chi phí tiết kiệm tới 1.299.000 đồng so với giá mua các thiết bị riêng rẽ. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ có cơ hội được tham gia các chương trình ưu đãi, giảm giá riêng ở mỗi đại lý bán lẻ.

Office 365 Personal là một hình thức thuê bao mới của Office 365, được thiết kế cho người dùng cá nhân với một bản Office cài đặt trên máy tính hoặc máy Mac, kèm theo một thiết bị máy tính bảng, bao gồm cả iPad để kết nối dịch vụ.

Xử lý bài toán cần làm việc và chỉnh sửa tài liệu lưu trên các thiết bị máy tính làm việc, mà không mang theo máy tính, Office 365 Personal là đáp án cho người sử dụng, để họ có thể năng động mọi nơi, mọi lúc chỉ với thiết bị máy tính bảng gọn nhẹ. Office 365 Personal  cung cấp những tính năng quen thuộc của dịch vụ Office trên đám mây cho người dùng, để họ có thể sử dụng Office trong mọi ngữ cảnh dù khi không có phiên bản Office tại máy tính.  Hình thức thuê bao mới giúp những cá nhân hoặc người nội trợ có thể làm việc sáng tạo và năng suất trên 2 thiết bị: một máy tính kèm một máy tính bảng.

Cập nhật tức thời

Một trong những lợi điểm tuyệt đối của Office 365 Personal so với các phiên bản Office cố định một lần là khả năng cập nhật liên tục các phiên bản ứng dụng Office đầy đủ, mới nhất dành cho máy tính để bàn, bao gồm Word, Excel, PowerPoint, OneNote và Outlook mà không hề phát sinh thêm chi phí ngoài phí thuê bao cố định theo tháng hoặc năm. Đây là một ưu việt với người sử dụng, bởi lẽ, tính an toàn luôn được cập nhật và sự tiên tiến của các công cụ mới nhất của sản phẩm Office 265 sẽ giúp người dùng luôn có những công cụ sắc bén và năng suất nhất, với độ an ninh bảo mật tốt nhất khi sử dụng Office 365.

Công cụ linh hoạt, tính năng vượt trội

Office 365 Personal sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới từ những ứng dụng Office thân thuộc. Với Word, bạn có thể đưa vào một video trực tuyến, mở PDF và chỉnh sửa nội dung cũng như căn chỉnh ảnh và biểu đồ một cách dễ dàng. PowerPoint giúp người dùng tạo các bản trình bày lộng lẫy với công cụ căn chỉnh, khớp màu mới và các công cụ khác. OneNote cho phép người dùng vẽ, viết tay, nhập, bấm hoặc dán các ghi chú. Khi ghi chú được lưu, có thể tìm kiếm và được đồng bộ hóa với các ứng dụng OneNote trên các thiết bị khác của người dùng.

Nắm bắt công việc trong mọi hoàn cảnh

Nỗi bận tâm về việc phải quản lý chiếc laptop kềnh càng trong những lúc di chuyển sẽ không còn hiện diện. Người dùng khi đi thăm bạn bè, kiểm tra không gian nhà xưởng hay dã ngoại.. sẽ luôn có đầy đủ tài liệu, hình ảnh hay video đồng bộ giữa thiết bị mang theo và máy tính tại nhà. Những thông tin mới tạo ra sẽ liên tục được cập nhật trên OneDrive với dung lượng lưu trữ trực tuyến bổ sung thêm 20 GB ngoài 7 GB miễn phí.

Thiết bị đăng ký Office 365 Personal sẽ đồng bộ hóa các tệp tin của người dùng với OneDrive và chỉ cần nhấp chuột là người dùng có thể chia sẻ, tải xuống các tệp để làm việc và lưu trữ. Thậm chí khi cần chia sẻ tệp dung lượng lớn, Office 365 Personal sẽ giúp giảm tải bằng cách chỉ chia sẻ liên kết của tệp dữ liệu này và người được chia sẻ có thể tải dễ dàng nội dung khi nhận được liên kết.

Hoán đổi cài đặt

Một ưu điểm nữa của Office 365 Personal là người dùng có thể dễ dàng gỡ bộ cài đặt dịch vụ này trên một PC hay máy MAC và cài đặt lên máy khác một cách hết sức nhanh chóng. Dù không chỉnh sửa hay thêm mới được trên thiết bị vừa gỡ bộ cài Office 365 Personal, nhưng người dùng vẫn có thể xem và in tài liệu trên đó. Đây cũng là một điểm hết sức linh động và thuận lợi cho người dùng.

Gọi điện cùng Skype

Xuất phát từ mục tiêu mang lại cho người dùng công nghệ mang tính nhân bản cao chứ không đơn thuần chỉ là một ứng dụng phục vụ công việc, Office 365 Personal xóa nhòa quan niệm khô khan của công việc khi đưa lại những công cụ giúp giải trí song hành. Với bản Premium, người dùng sẽ có 60 phút điện thoại miễn phí qua Skype mỗi tháng cùng bạn bè và người thân trên 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Không chỉ giới hạn ở việc gọi đến các máy tính và thiết bị kết nối internet mà PC hay máy MAC đăng ký dịch vụ Office 365 Personal của người dùng còn có thể gọi đến cả các thuê bao cố định và di động trên những khu vực này, giúp người sử dụng có được những khoảnh khắc thư giãn tuyệt đối mà không phải lo về cước gọi quốc tế như với điện thoại thông thường..