Chevrolet Spark Zest số tự động – Phiên bản giới hạn

Theo thoibaonganhang.vn

(Tài chính) Ngày 27/5, công ty GM Việt Nam chính thức ra mắt dòng xe Chevrolet Spark Zest phiên bản số tự động cho mùa hè 2014 với nhiều cải tiến hấp dẫn, thiết kế phong cách cùng nội thất đỏ thời thượng và an toàn vượt trội cho người sử dụng chỉ với mức giá 392 triệu đồng (bao gồm VAT).

Chevrolet Spark Zest số tự động – Phiên bản giới hạn
Ảnh minh họa. Nguồn: thoibaonganhang.vn

Spark Zest vẫn giữ các đường nét thiết kế theo phong cách hiện đại với lưới tản nhiệt kép đặc trưng của Chevrolet. Spark Zest 2014 còn được trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ mới và đèn pha halogen cỡ lớn tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày.

So với vẻ nhỏ gọn bên ngoài, không gian bên trong Spark Zest rộng rãi ngạc nhiên nhờ thiết kế thông minh và hài hòa. Trần cao cho tầm nhìn khoáng đạt, tăng khả năng quan sát cũng như giúp khoảng không gian trong khoang xe thoải mái và thoáng đãng.

Một trong những nguyên nhân khiến Spark được ưa chuộng trên toàn cầu chính là những tính năng về tiện nghi và an toàn. Spark Zest được trang bị số tự động tiện lợi, vô lăng bọc da tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh mới và màn hình hiển thị thông tin lớn hơn giúp mọi hoạt động của xe được kiểm soát dễ dàng trong tầm tay. Hệ thống giải trí gồm 4 loa, radio, ổ CD/MP3 và cổng hỗ trợ kết nối USB/AUX. Chìa khóa điều khiển từ xa cũng được cách tân hiện đại hơn, tích hợp thêm tính năng tìm xe trên bãi đỗ.

Spark Zest được trang bị 4 túi khí và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS). Với tỷ lệ lớn thân vỏ làm bằng thép chịu lực siêu bền, Spark Zest đảm bảo mức an toàn tối ưu so với các dòng xe cùng phân khúc.

Spark Zest sử dụng động cơ 1.0L DOHC MFI tiết kiệm nhiên liệu, chỉ tiêu hao 5.1 lít/100 km trong điều kiện tiêu chuẩn. Đồng thời chi phí bảo hành thấp cũng là một ưu điểm của Spark Zest.

“GM Việt Nam sẽ tiếp tục giới thiệu những mẫu xe mới với chất lượng và thiết kế vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước. Riêng đối với dòng xe Spark Zest, chúng tôi tin rằng dòng xe đô thị được ưa chuộng trên toàn thế giới này sẽ được chào đón nồng nhiệt tại thị trường Việt Nam” - Ông Gaurav Gupta – Tổng giám đốc GM Việt Nam chia sẻ.