Chủ thẻ PVcomBank được giảm 20% phí bảo hiểm ôtô PTI

PV.

Từ 12/10/2016 đến hết 31/12/2016, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) hợp tác triển khai chương trình “Bộ đôi hoàn hảo bảo vệ xế hộp”. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 1 tỷ đồng.

Chủ thẻ tín dụng PVcomBank MasterCard còn được ưu đãi giảm giá tới 50% trong chương trình PVcomBank Plentii tại nhiều garage, showroom ôtô.
Chủ thẻ tín dụng PVcomBank MasterCard còn được ưu đãi giảm giá tới 50% trong chương trình PVcomBank Plentii tại nhiều garage, showroom ôtô.

Theo thể lệ Chương trình, khách hàng mua bảo hiểm vật chất ô tô của PTI cho ô tô do mình sở hữu và thanh toán bằng thẻ tín dụng  PVcomBank MasterCard phát hành mới trong thời gian chương trình sẽ được giảm tới 20% phí bảo hiểm vật chất ô tô PTI.

Cụ thể, tất cả khách hàng sẽ được giảm 15% phí bảo hiểm và không giới hạn số tiền giảm tối đa. Ngoài ra, 1.600 khách hàng đầu tiên thỏa mãn điều kiện của chương trình còn được giảm thêm 5% trên tổng phí bảo hiểm, số tiền giảm tối đa lên đến 600.000 đồng/khách hàng. Ưu đãi giảm phí được áp dụng ngay khi khách hàng thỏa mãn điều kiện thanh toán phí bảo hiểm vật chất ô tô.

Giao dịch thanh toán hợp lệ là giao dịch thanh toán bằng thẻ tín dụng PVcomBank MasterCard thực hiện trên máy cà thẻ POS hoặc thực hiện thanh toán trực tuyến trên website https://www.epti.vn/ và được ghi nhận thành công trên hệ thống PVcomBank, được ghi nợ thành công vào tài khoản thẻ tín dụng của khách hàng và không bị hủy. Thẻ hợp lệ là thẻ được phát hành thành công trong thời gian chương trình và tại thời điểm xét tặng ưu đãi, thẻ của khách hàng vẫn trong trạng thái hoạt động.

Ngoài các ưu đãi nêu trên, hàng trăm quà tặng hấp dẫn cũng dành tặng cho những khách hàng đầu tiên giao dịch thành công mua bảo hiểm PTI trong chương trình “Giờ vàng bảo hiểm PTI” với mức phí đóng bảo hiểm tối thiểu 13 triệu đồng cho ô tô do mình sở hữu và có đăng ký phát hành thẻ tín dụng PVcomBank, nộp hồ sơ phát hành thẻ cho nhân viên bán bảo hiểm PTI.

Theo đó, trong tháng 11 và tháng 12/2016, mỗi tháng, Ban tổ chức sẽ tặng 100 sạc pin dự phòng cho 100 khách hàng đầu tiên thỏa mãn điều kiện chương trình. Quà tặng được trả thưởng trực tiếp cho khách hàng nộp đầy đủ hồ sơ phát hành thẻ PVcomBank qua các Cán bộ bán hàng của PTI.

Ban tổ chức Chương trình cho biết thêm, nếu tại cùng thời điểm có 2 khách hàng cùng thỏa mãn điều kiện nhận thưởng mà ưu đãi chỉ dành cho 1 khách hàng thì sẽ ưu tiên cho khách hàng có giá trị giao dịch cao hơn. Khách hàng chỉ được nhận quà tối đa 1 lần trong suốt thời gian chương trình cho từng nội dung ưu đãi.

Hơn nữa, chủ thẻ tín dụng PVcomBank MasterCard còn được ưu đãi giảm giá tới 50% trong chương trình PVcomBank Plentii tại nhiều garage, showroom ô tô như Hanoi Ford, Ford Phú Mỹ, Hyundai Chương Dương, Nissan Long Biên, Toyota Long Biên, Michelin Phương Đông…

Để biết thêm thông tin liên quan đến chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ qua số điện thoại 1900.5555.92, truy cập website card.pvcombank.com.vn hoặc đến các điểm giao dịch PVcomBank trên toàn quốc.