Cienco 4 biểu dương 80 lao động xuất sắc học tập và làm theo gương Bác

PV.

(Tài chính) Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 (Cienco 4) vừa tổ chức Hội nghị biểu dương người lao động xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua lao động sản xuất, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Biểu dương 80 lao động xuất sắc học tập và làm theo gương Bác. Ảnh: DT.
Biểu dương 80 lao động xuất sắc học tập và làm theo gương Bác. Ảnh: DT.

Báo cáo tại Hội nghị, ông Phan Đức Hữu, Chủ tịch Công đoàn Cienco 4 cho biết, trong những năm qua, phong trào thi đua yêu nước trong lao động sản xuất, học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh trong cán bộ, đảng viên, công nhân viên lao động được phát triển sâu rộng trong Tổng công ty, với nhiều nội dung, hình thức đa dạng, phong phú. Thông qua các phong trào thi đua, đã xuât hiện nhiều nhân tố mới, với hàng trăm tập thể, cá nhân đạt được thành tích tiêu biểu.

Theo ông Phan Đức Hữu, nhằm biểu dương, nhân rộng các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước theo lời dạy của Bác Hồ, đồng thời tiếp tục hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thiết thực lập thành tích hưởng ứng Tháng công nhân 2014, Cienco 4 long trọng biểu dương và tôn vinh 80 cán bộ, công nhân lao động, đại diện cho gần 8.000 lao động tại Tổng công ty.

Đây là những cán bộ, kỹ sư, công nhân trực tiếp lao động, sản xuất, không quản ngại gian khó, dầm mình trong đêm đông, giá rét, với mục đích thật giải dị - vì sự phát triển của ngành giao thông vận tải, của Cienco 4. Những cá nhân tiêu biểu này là những hạt nhân quan trọng trong các phong trào thi đua yêu nước, phong trào thi đua lao động, sản xuất học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đại diện cho gần 8.000 người lao động của Cienco 4, Nguyễn Anh Dũng chia sẻ: Là kỹ sư trẻ, tôi luôn tâm niệm sẵn sàng nhận bất cứ nhiệm vụ nào cơ quan, tổ chức giao. Bằng sự nỗ lực, vươn lên, tôi luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Đặc biệt, khi nhận nhiệm vụ Giám đốc điều hành gói 9, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, dù ban đầu gặp phải nhiều khó khăn về măt bằng, ảnh hưởng của thời tiết, nhưng với quyết tâm không lùi bước của bản thân và đội ngũ cán bộ, công nhân tại công trường, gói thầu luôn đạt tiến độ và chất lượng tốt.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Ngọc Hoa, Tổng giám đốc Cienco 4 khẳng định: 80 gương mặt được vinh danh ngày hôm nay là những bông hoa đẹp nhất trong vườn hoa Cienco 4. Cienco 4 gặt hái được những thành công như ngày hôm nay nhờ nhiều vào sự nỗ lực, vượt khó của những người như họ. Đồng thời Tổng giám đốc Cienco 4 cũng kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên nỗ lực phấn đấu, lao động, sáng tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đưa Tổng công ty phát triển lên một tầm cao mới.

Cũng tại Hội nghị, Cienco 4 đã trao tặng 500 triệu đồng cho lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam và lực lượng Kiểm ngư Việt Nam, đồng thời phát động phong trào bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Để thể hiện tinh thần yêu nước, lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn, Đoàn thanh niên Tổng công ty kêu gọi tất cả cán bộ, đoàn viên, người lao động cùng nhau chung tay góp sức ủng hộ bằng vật chất, tinh thần cho lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam, Kiểm ngư Việt Nam và nhân dân vùng biển, đảo vượt qua khó khăn, bất chấp hiểm nguy đang ngày đêm bám biển vì chủ quyền quốc gia.