Cienco 4 chính thức giới thiệu logo mới

PV.

(Tài chính) Ngày 12/2/2015, Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 4 (Cienco4) đã giới thiệu logo mới.

Nhận diện thương hiệu hiện đại và ấn tượng của Cienco4
Nhận diện thương hiệu hiện đại và ấn tượng của Cienco4

Tính độc đáo của logo Cienco4 được sử dụng nghệ thuật chữ số tượng hình với cấu trúc chữ C và số 4 mang hình dáng chiếc cầu, những con đường trên cao, công trình xây dựng vươn lên. Đặc biệt số 4 được thể hiện nổi bật để tăng tính nhận diện cao hơn, cùng với đường nét hiện đại, logic, khoa học tạo thành tín hiệu thị giác cực kỳ giản đơn nhưng gây ấn tượng mạnh mẽ khi vừa nhìn thấy thương hiệu Cienco4.

Cấu trúc logo là một thể thống nhất, liên kết chặt chẽ, có sức hút sáng tạo nhằm khích lệ tinh thành nhân viên Cienco4 nỗ lực tìm giá trị mới mỗi ngày..  

Được biết, cuộc thi sáng tác logo mới của Cienco4 đã được triển khai trên phạm vi cả nước từ ngày 1/7 đến ngày 30/8/2014. Đến hết ngày 14/9/2014, ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 250 bài dự thi trong đó có nhiều hồ sơ dự thi gửi về ban tổ chức được bố cục và trình bày đầy đủ, chuyên nghiệp bao gồm bộ nhận diện thương hiệu: card visit, catalogus, phù hiệu...

Các bài dự thi đến từ nhiều đối tượng gồm các cá nhân, họa sĩ, nhà thiết kế và có cả cán bộ nhân viên Cienco4. Ngoài ra cuộc thi còn thu hút sự tham gia của các công ty truyền thông chuyên nghiệp như Công ty TNHH truyền thông Media, Công ty Tuổi trẻ...

Ngày 9/9/2014, Hội đồng sơ tuyển đã chọn ra 20 bài lọt vào vùng chung khảo. Ngày 19/11/2014, Hội đồng chung khảo đã làm việc nghiêm túc và thống nhất chọn bài thi đạt giải nhất của tác giả Phạm Tam-giảng viên Đại học Kiến trúc TP Hồ Chí Minh trị giá 100.000 triệu đồng. 9 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 10.000.000 đồng.

Ngày 26/11/2014, Bộ nhận diện thương hiệu Cienco4 với logo mới được hoàn thiện và chính thức được đưa vào sử dụng, logo mới của Cienco4 được đánh giá là logo đạt chuẩn quốc tế, nổi bật được đặc trưng của tổng công ty cũng như có kết cấu thẩm mỹ đẹp, ấn tượng.