Cơ hội du lịch miễn phí khi đặt phòng, mua vé máy bay qua MyVIB

Ngọc Giang

Từ ngày 18/6, người dùng có tài khoản tại Ngân hàng Quốc Tế (VIB) có thể dễ dàng mua vé máy bay quốc tế cũng như đặt phòng của 2.000 khách sạn trong nước và 400.000 khách sạn ở nước ngoài trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng di động MyVIB, và có cơ hội trúng chuyến du lịch trị giá 50 triệu đồng. Các tính năng mới này đem lại sự chủ động, thuận tiện cho những người thích đi du lịch hay thường xuyên đi công tác trong và ngoài nước.

Chủ động mua vé máy bay, đặt phòng trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng MyVIB
Chủ động mua vé máy bay, đặt phòng trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng MyVIB

Theo đó, bên cạnh tính năng đặt vé máy bay nội địa, từ nay, người dùng ứng dụng MyVIB có thể chọn lộ trình, thời gian cất cánh phù hợp, lượng vé máy bay quốc tế và được cung cấp thông tin về chuyến bay của 900 hãng hàng không để lựa chọn. Người dùng có thể lọc thông tin, sắp xếp hiển thị kết quả theo hạng vé tiết kiệm hoặc thương gia, thời gian bay, chặng bay hay mức giá phù hợp nhất.

Khác biệt với các trang web đặt vé thông thường, ứng dụng MyVIB hỗ trợ khách hàng đặt nhiều vé với thời gian bay và của nhiều hãng hàng không khác nhau một cách nhanh chóng. Tính năng Quản lý vé máy bay sẽ hiển thị thông tin chi tiết, giúp khách hàng dễ dàng quản lý hành trình và tiện lợi khi làm thủ tục check-in tại sân bay. 

Người dùng còn có thể đặt phòng của 2.000 khách sạn trong nước và 400.000 khách sạn quốc tế trực tiếp trên ứng dụng MyVIB thay vì qua ứng dụng của các dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Dựa trên yêu cầu của người dùng, ứng dụng sẽ hiển thị danh sách khách sạn kèm các ưu đãi nếu có và giúp họ tiết kiệm thời gian khi không phải nhập thông tin thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ hay quét thẻ để hoàn tất việc đặt phòng và thanh toán như thường thấy trên các ứng dụng đặt phòng khác.

Đặc biệt, với các tính năng đặt vé máy bay nội địa, quốc tế và đặt phòng trực tiếp trên MyVIB, người dùng có thể chọn hình thức thanh toán trả sau.

Trong thời gian từ ngày 18/6 đến 19/8/2018, khách hàng sử dụng MyVIB và có giao dịch thành công theo 1 trong 3 tính năng, gồm đặt vé máy bay nội địa, đặt vé máy bay quốc tế và đặt phòng khách sạn, với giá trị từ 500.000 đồng trở lên sẽ có cơ hội quay số may mắn để trúng 5 triệu đồng/tuần và chuyến du lịch trị giá 50 triệu đồng (khách hàng được quy đổi thành tiền mặt).

Để cung cấp các tính năng trên, VIB đã hợp tác với Gotadi.com - thuộc Công ty du lịch & dịch vụ hàng không Hoàng Gia. Nhờ đó, khách hàng sẽ được hưởng chính sách giá ưu đãi hơn so với mức giá của một số ứng dụng đặt phòng trực tuyến.
MyVIB cũng đem lại sự tiện lợi và giúp khách hàng quản lý tài chính hàng ngày, như chuyển tiền liên ngân hàng chỉ trong vài phút, thanh toán hóa đơn, quản lý thu chi, đăng nhập ứng dụng bằng công nghệ bảo mật sinh trắc học (nhận diện khuôn mặt và quét vân tay)...
Được biết, trên thị trường, VIB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam tích hợp tiện ích mua và thanh toán vé máy bay nội địa và quốc tế trực tiếp trên ứng dụng ngân hàng di động.

Đầu năm 2018, MyVIB được The Asset - tạp chí uy tín về lĩnh vực tài chính có trụ sở tại Hồng Kông ghi nhận là “Ứng dụng Ngân hàng di động có trải nghiệm khách hàng tốt nhất Việt Nam 2017”.

Các chủ tài khoản VIB có thể tải về điện thoại di động ứng dụng MyVIB tại: https://goo.gl/YZUhJc