Công bố giải bóng đá BIDV – Manchester United Cup 2014

PV.

(Tài chính) Ngày 30/10/2014, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức công bố thông tin về Giải bóng đá BIDV – Manchester United Cup 2014.

Toàn cảnh buổi công bố thông tin về Giải bóng đá BIDV – Manchester United Cup 2014. Nguồn: bidv.com.vn
Toàn cảnh buổi công bố thông tin về Giải bóng đá BIDV – Manchester United Cup 2014. Nguồn: bidv.com.vn

Tiếp nối thành công của Giải bóng đá BIDV – Manchester United 2013, năm 2014 được sự chấp thuận của Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn bóng đá Việt Nam, BIDV tiếp tục tổ chức Giải bóng đá BIDV Manchester United Cup 2014. Tham gia giải đấu này, các đội bóng sẽ một lần nữa được thể hiện tài nghệ bóng đá, người hâm mộ sẽ được trải nghiệm những màn tranh tài cuồng nhiệt của thể thức bóng đá đường phố, đồng thời sẽ có cơ hội được tận hưởng những ưu đãi từ các dịch vụ, tiện ích của BIDV.

Với tổng giá trị giải thưởng 360 triệu đồng, giải bóng đá BIDV Manchester United Cup 2014 sẽ khởi tranh tại TP.HCM từ ngày 08/11/2014 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.Hồ Chí Minh. Tiếp đó, giải sẽ diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội từ ngày 15/11/2014. Tại Đà Nẵng, giải sẽ diễn ra tại Công viên Bờ Đông sông Hàn từ ngày 21/11/2014. Vòng chung kết sẽ diễn ra tại Đà Nẵng với những đại diện ưu tú nhất của thể loại bóng đá đường phố đến từ khắp 3 miền.

Đặc biệt, năm nay giải bóng đá BIDV Manchester United Cup 2014 sẽ đón một huyền thoại của “quỷ đỏ” – chân sút Dwight Yorke lừng danh của MU ngày nào. Cựu danh thủ từng 5 năm khoác áo Manchester United và thăng hoa cùng đội bóng này vào năm 1999 với chức vô địch châu Âu sẽ đến TP.Hồ Chí Minh vào ngày 08 - 09/11/2014. Trong thời gian lưu lại Việt Nam, Dwight Yorke sẽ tham gia giao lưu trực tuyến trên báo Tuổi trẻ Online và giao lưu trực tiếp với người hâm mộ tại sự kiện.

Song song với việc được giao lưu với Dwight Yorke, thưởng thức những trận đấu hấp dẫn đến từng giây của thể loại bóng đá đường phố, khi tham gia BIDV Manchester United Cup 2014, người hâm mộ sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân dịp tổ chức giải bóng đá cũng như các chương trình khuyến mãi dài hạn của BIDV như:

(i)
Miễn phí phát hành thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu BIDV Manchester United,

(ii)
Tham gia những trò chơi hấp dẫn, tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng để nhận được những phần quà hấp dẫn từ BIDV và Manchester United như áo đấu có 11 chữ ký cầu thủ đội hình 1 Manchester United, cờ lưu niệm có chữ ký cầu thủ đội hình 1 Manchester United và hàng trăm phần quà với số tổng số tiền thưởng lên đến trên 40 triệu đồng,

(iii)
Chương trình tích lũy điểm thưởng để đồng hành cùng Manchester United chinh phục chức vô địch Giải bóng đá Ngoại hạng Anh, nhận các ưu đãi đặc biệt từ Manchester United khi thanh toán bằng thẻ đồng thương hiệu khi mua sắm online và tại cửa hàng của Manchester United,

(iv)
Các ưu đãi giảm giá và chăm sóc từ BIDV, tận hưởng tiện ích cùng gói dịch vụ đi kèm BIDV-eBanking (Miễn phí thường niên năm đầu tiên, miễn phí SMS Token, trải nghiệm 1 tháng dịch vụ thông báo biến động số dư của thẻ) cùng nhiều tính năng ưu việt khác. Gói tiện ích dịch vụ BIDV e-Banking, BSMS giúp chủ thẻ ghi nợ đồng thương hiệu quản lý tài khoản mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến Ngân hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Xuân Hoàng – Phó Tổng giám đốc BIDV khẳng định: “Với tất cả sự cuồng nhiệt và tình yêu dành cho quả bóng tròn, BIDV hy vọng sẽ tiếp tục mang đến một giải đấu thực sự chất lượng, đồng thời, BIDV cũng đồng thời giới thiệu đến quý khách hàng một chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng đồng thương hiệu BIDV – Manchester United. Khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ một sản phẩm thanh toán hiện đại như ưu đãi giảm giá và chăm sóc từ BIDV”.

Trong thời gian qua, thẻ ghi nợ quốc tế và thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu BIDV Manchester United đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ và được nhiều người ưa thích sử dụng. Thẻ ghi nợ quốc tế đồng thương hiệu BIDV Manchester United với đặc trưng Năng Động – Cá tính và Đam mê, được thiết kế với hình ảnh logo của CLB bóng đá lừng danh Manchester United, với sắc đỏ - biểu tượng cho niềm tin, tình yêu và đam mê khát khao chiến thắng – làm màu chủ đạo.

Tấm thẻ chip EMV được chấp nhận toàn cầu này không chỉ là sản phẩm biểu tượng cho tình yêu cháy bỏng và là hành trang không thể thiếu của các fan Quỷ đỏ, mà còn mang nhiều tính năng tiện ích được cung cấp bởi BIDV, Tổ chức thẻ quốc tế MasterCard và CLB Manchester United.