“CONINCO: Thành công từ những người thợ biết sáng tạo”

Văn Trường

(Tài chính) Đó là chia sẻ của ông Nguyễn Văn Công - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn công nghệ, thiết bị và Kiểm định xây dựng – CONINCO khi nói về bí quyết tạo nên thành công cho CONINCO ngày nay.

Ông Nguyễn Văn Công, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc CONINCO.
Ông Nguyễn Văn Công, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc CONINCO.

Câu nói ngắn gọn ấy của ông Công không những ẩn chứa bên trong cả một triết lý kinh doanh là đem lại lợi ích cho khách hàng và cộng đồng, mà còn thể hiện sự nỗ lực, đoàn kết, đồng sức đồng lòng vượt qua khó khăn của Công ty.

Với bề dày hơn 30 năm hình thành và phát triển (16/4/1979), CONINCO hiện có gần 1.000 tiến sĩ, kỹ sư các chuyên ngành có thâm niên, uy tín trong nghề được đánh giá cao trong công việc đã được minh chứng qua một loạt các công trình trọng điểm như: Nhà Quốc hội, Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trụ sở Bộ Công an, Trụ sở Bộ Tài chính, Cảng Hàng không Quốc tế Cần Thơ, Cảng Hàng không Quốc tế Phú Quốc, Cầu Thanh Trì, Cầu Vĩnh Tuy, Keangnam Landmark Tower…

Trước bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt và kinh tế khó khăn, CONINCO đã mạnh dạn, sáng tạo trong việc cung cấp dịch vụ mở rộng hoạt động kinh doanh với các đối tác quốc tế và thực hiện thành công một số dự án tại nước ngoài như: Văn phòng Nhà Quốc hội Lào, Trung tâm huấn luyện Thể thao Quốc gia Lào, Trường trung học phổ thông hữu nghị Lào - Việt  (Quà tặng của Đảng và Chính phủ Việt Nam cho nhân dân Lào), Trường Phổ thông Luông Pra Băng... Ghi nhận những đóng góp của CONINCO, Đảng, Chính phủ hai nước Việt Nam – Lào đã trao tặng nhiều phần thưởng cao quý cho đơn vị.

Không dừng lại ở đó, CONINCO đã, đang phối hợp tích cực với nhiều tập đoàn tư vấn quốc tế có uy tín trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực thiết kế các công trình cao cấp và tư vấn quản lý dự án. Minh chứng cho sự phối hợp thành công với các tập đoàn tư vấn quốc tế nói trên là Trụ sở điều hành và trung tâm dịch vụ phức hợp Viettel (Viettel Tower), Trụ sở Viện Kiểm sát nhân dân tối cao.

2013 là năm được dự báo kinh tế vẫn còn rất khó khăn, hiểu được tình hình đó, Ban lãnh đạo CONINCO đã luôn đầu tư và chú trọng vào chất lượng dịch vụ, nhằm đem lại một dịch vụ hoàn hảo, vượt trên cả mong đợi của khách hàng. Từ đó, các khách hàng và đối tác biết tới CONINCO nổi tiếng bởi sự tận tâm và lòng trung thực.

Đến nay, CONINCO đã tự tin đảm nhận thực hiện công tác tư vấn cho các dự án quy mô lớn, có yêu cầu kỹ thuật công nghệ đặc biệt phức tạp để từ đó góp sức mình vào sự phát triển chung của ngành Xây dựng Việt Nam cũng như cho sự phát triển của đất nước, xứng đáng là công ty tư vấn xây dựng hàng đầu ở Việt Nam và có uy tín trên trường quốc tế.