Cùng BAOVIET Bank “Rước lộc đón Xuân”

PV.

(Tài chính) Chương trình “Rước lộc đón xuân” của BAOVIET Bank dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm với quà tặng vàng và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm có cơ hội nhận quà tặng vàng và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác khi tham gia Chương trình “Rước lộc đón xuân”. Nguồn: baovietbank.vn
Khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm có cơ hội nhận quà tặng vàng và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác khi tham gia Chương trình “Rước lộc đón xuân”. Nguồn: baovietbank.vn

Nhân dịp năm mới 2015, hướng đến kỷ niệm 6 năm thành lập BAOVIET và 50 năm thành lập Tập đoàn Bảo Việt, BAOVIET Bank ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng và tri ân khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng ngân hàng trong những năm qua.

Chương trình “Rước lộc đón xuân” dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm với quà tặng vàng và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Chương trình diễn ra từ ngày 28/12/2014 đến 28/2/2015. Khách hàng gửi mới hoặc tái tục sổ tiết kiệm VND, USD dưới hình thức gửi tiết kiệm tại quầy hoặc gửi tiết kiệm Online với số tiền từ 100 triệu đồng, kỳ hạn dưới 6 tháng sẽ nhận được những quà tặng giá trị như: lò nướng, bếp từ, bộ ấm chén Minh Long, mũ bảo hiểm… tùy theo các mức tiền gửi.

Với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên khách hàng sẽ nhận được quà tặng lãi suất và nhận thêm quà tặng hiện vật là máy sấy. Đặc biệt, quà tặng là 1 chỉ vàng SJC sẽ dành tặng tri ân những khách hàng đạt số dư tiền gửi lớn nhất tại các điểm giao dịch của BAOVIET Bank

“Rước lộc đón xuân” là chương trình tri ân thay cho lời cảm ơn mà BAOVIET Bank gửi tới những khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng Ngân hàng trong 6 năm qua và trong những năm tiếp theo.

BAOVIET Bank được thành lập ngày 14/01/2009 với cổ đông sáng lập lớn nhất là Tập đoàn Bảo Việt. Sau gần 6 năm hoạt động, BAOVIET Bank đã nhanh chóng phát triển quy mô, mạng lưới hoạt động, đẩy mạnh phát triển sản phẩm.

Phát huy thế mạnh của Tập đoàn Bảo Việt, bên cạnh những dịch vụ ngân hàng truyền thống, BAOVIET Bank đã triển khai hiệu quả các sản phẩm liên kết Bảo hiểm – Ngân hàng Bancassurance; chú trọng phát triển các kênh phân phối điện tử như Internet Banking, Mobile Banking, các sản phẩm thẻ thanh toán nhiều tiện ích…

BAOVIET Bank tự hào góp phần mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính toàn diện: BẢO HIỂM – NGÂN HÀNG – ĐẦU TƯ.