Cùng Việt - Care rinh ngay quà khủng

PV.

(Tài chính) Công ty TNHH chăm sóc gia đình Triều Gia (Việt - care) vừa kích hoạt gói dịch vụ chăm sóc khách hàng “bé khỏe, mẹ xinh” nhân dịp nghỉ lễ 30/4-1/5. Chương trình không những mang tại nhiều ưu đãi cho các mẹ mà còn góp một phần hỗ trợ các mẹ chăm sóc sức khỏe cho cho “các thiên thần nhỏ”.

Ảnh minh họa. Nguồn: Việt - care.
Ảnh minh họa. Nguồn: Việt - care.

Chương trình kéo dài từ 15/4 – 15/5/2014. Tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc mua sản phẩm của Việt-Care trong thời gian diễn ra chương trình, ngoài việc được tặng thẻ sử dụng dịch vụ trị giá 200.000 đồng còn được bốc thăm ngay tại chi nhánh. Hàng tuần, một khách hàng may mắn sẽ được Việt-Care trao tặng thẻ Vip Vinchild, chăm sóc sức khỏe miễn phí trong vòng 1 năm cho trẻ tại bệnh viện quốc tế 5 năm sao Vinmec, trị giá khoảng 3.000.000 đồng.

Với thẻ Vip Vinchild, “thiên thần bé nhỏ” sẽ được tận hưởng đầy đủ các quyền lợi chăm sóc theo yêu cầu với đẳng cấp quốc tế, giúp các bà mẹ yên tâm hơn khi chăm sóc trẻ nhỏ. Cụ thể, bé sẽ được tận hưởng các quyền lợi chính sau: Miễn phí không giới hạn các lần khám trong giờ hành chính với bác sỹ nhi khoa; Giảm 50% cho các lần khám chuyên khoa khác; Giảm 30% cho khám cấp cứu; Giảm 30% chi phí nội trú và phẫu thuật; Giảm 5% dịch vụ tiêm vác-xin an toàn…

Được biết, sau gần năm năm hoạt động, đến nay Việt-Care đã phát triển và mở rộng thêm 3 cơ sở chính tại Hà Nội, 1 đại lý tại TP. Hồ Chí Minh cùng nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Hiện tại Việt-care sở hữu hơn 30 sản phẩm, bài thuốc chăm sóc phụ nữ hiệu quả và được nhiều khách hàng tin dùng; cũng như hàng loạt gói dịch vụ đa dạng, hiệu quả để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho các mẹ.