Cushman & Wakefield giúp Prada mở cửa hàng chiến lược đầu tiên tại Việt Nam

pv.

(Tài chính) Hà Nội ngày 22/9/2014, sau 10 tháng đàm phán với HongKong Land - chủ sở hữu một trong những địa điểm đắc địa nhất Thủ đô Hà Nội – 63 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Bộ phận Dịch vụ Cho thuê và Tư vấn Bán lẻ của Cushman & Wakefield đã thành công trong việc hỗ trợ Thương hiệu thời trang Thế giới Prada mở cửa hàng chiến lược đầu tiên của họ tại Việt Nam trong địa điểm này.

Cushman & Wakefield đã thành công trong việc hỗ trợ Thương hiệu thời trang Thế giới Prada mở cửa hàng chiến lược đầu tiên của họ tại Việt Nam. Nguồn: internet
Cushman & Wakefield đã thành công trong việc hỗ trợ Thương hiệu thời trang Thế giới Prada mở cửa hàng chiến lược đầu tiên của họ tại Việt Nam. Nguồn: internet

Bà Lê Kim Hoa – Giám Đốc Bộ phận Dịch vụ Cho thuê và Tư vấn Bán lẻ Cushman & Wakefield Việt Nam cho biết: “Việt Nam đang trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các nhà bán lẻ nước ngoài, trong năm nay chúng ta đã chứng kiến nhiều thương hiệu lớn đã có mặt tại Việt Nam. Prada là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp quyền lực nhất thế giới và sự hiện diện của họ tại Việt Nam cho thấy họ đánh giá cao tiềm năng của thị trường thời trang cao cấp tại đây. Tôi hy vong rằng cửa hàng chiến lược đầu tiên của họ tại Việt Nam sẽ là bước khởi đầu thuận lợi trong việc thu hút những tín đồ thời trang cao cấp trong nước”.

Chia sẻ về sự kiện này, bà Ly Anh, Đại diện Chủ đầu tư HongKong Land (Hà Nội) nhấn mạnh: “Chúng tôi luôn xem xét và cân nhắc rất kỹ hồ sơ của khách thuê, nhất là đối với địa điểm đắc địa như số 63 Lý Thái Tổ, Hà Nội. Cushman & Wakefield Việt Nam mang đến sự chuyên nghiệp, mối quan hệ rộng khắp Thế giới với các Tập Đoàn bán lẻ nước ngoài hàng đầu và nhất là rất nhiệt tình trong việc hỗ trợ chúng tôi tìm kiếm khách thuê cao cấp nhưng vẫn đảm bảo duy trì được thương hiệu Bất động sản cho thuê của chúng tôi. Tôi tin rằng sự hợp tác thành công với Thương hiệu thời trang cao cấp Thế giới Prada tại Hà Nội sẽ mang đến cho khách hàng sự tự hào khi được trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng thời trang cao cấp mà chúng tôi mang đến cho Thủ đô này”.

Cửa hàng thời trang cao cấp đầu tiên của Prada sẽ được khai trương vào quý 4/2014 tại số 63 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.