Đại học Kinh tế Quốc dân và LienVietPostBank ký kết thỏa thuận hợp tác

Minh Hà

(Tài chính) Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa tiến hành ký kết Thỏa thuận Hợp tác nhằm phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động của mỗi bên, tăng cường hợp tác và cùng nhau hướng đến sự phát triển lâu dài và bền vững.

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và LienVietPostBank cam kết ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau, xúc tiến việc liên kết hợp tác để hỗ trợ nhau khai thác tối ưu thế mạnh, tiềm năng của mỗi bên. Nguồn: Minh Hà
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và LienVietPostBank cam kết ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau, xúc tiến việc liên kết hợp tác để hỗ trợ nhau khai thác tối ưu thế mạnh, tiềm năng của mỗi bên. Nguồn: Minh Hà

Tham dự Lễ ký kết có sự hiện diện của Ban lãnh đạo LienVietPostBank, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cùng các đại biểu, các khách hàng và khách mời của hai bên.

Thông qua Thỏa thuận hợp tác, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và LienVietPostBank cam kết ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau, xúc tiến việc liên kết hợp tác để hỗ trợ nhau khai thác tối ưu thế mạnh, tiềm năng của mỗi bên, trên cơ sở quy định của pháp luật hiện hành, bình đẳng, cùng có lợi và phù hợp với khả năng tài chính của mỗi bên.

Cụ thể, Thỏa thuận quy định những nguyên tắc chung về các lĩnh vực hợp tác của hai bên, bao gồm: hợp tác trong hoạt động nguồn vốn, hoạt động tín dụng, hoạt động tài chính – ngân hàng khác, đồng thời hợp tác về truyền thông và quảng bá hình ảnh cùng một số lĩnh vực khác phù hợp với hoạt động kinh doanh của mỗi bên. Theo đó, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân ưu tiên sử dụng các sản phẩm của Ngân hàng LienVietPostBank như dịch vụ thanh toán trong nước và quốc tế, dịch vụ  thu hộ, chi hộ, quyền tham gia thu xếp vốn đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động của Trường và các sản phẩm, dịch vụ mà LienVietPostBank đang cung cấp. Phía LienVietPostBank ưu tiên thu xếp các nguồn vốn đáp ứng nhu cầu vốn ngắn, trung, dài hạn và các chính sách ưu đãi cho Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cùng các đơn vị trực thuộc thông qua các sản phẩm, dịch vụ của LienVietPostBank với các điều kiện ưu đãi về chính sách, thủ tục.

Giáo dục – Đào tạo là lĩnh vực được LienVietPostBank dành sự quan tâm và ưu tiên hàng đầu. Với phương châm “Gắn xã hội trong kinh doanh”, nhiều năm qua, LienVietPostBank cùng các cổ đông sáng lập đã dành hơn 800 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện và tài trợ xã hội. Trong đó, 9 Quỹ Khuyến học – Khuyến tài do LienVietPostBank sáng lập và Chương trình Vườn ươm nhân tài LienVietPostBank (phối hợp với báo Thanh niên) đã trao hàng nghìn suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên trên cả nước, kịp thời động viên, khích lệ thế hệ trẻ trên con đường chinh phục tri thức. Trong đó, nhiều sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã nhận được học bổng của LienVietPostBank nhiều năm liên tiếp.

Là một trong những trường Đại học hàng đầu về kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh trong hệ thống các trường đại học của Việt Nam, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có sứ mệnh cung cấp cho xã hội các sản phẩm đào tạo, nghiên cứu khoa học, tư vấn, ứng dụng và chuyển giao công nghệ có chất lượng cao, có thương hiệu và danh tiếng, đạt đẳng cấp khu vực và quốc tế về lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh, góp phần quan trọng vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cũng là nơi cung cấp cho xã hội, cho các doanh nghiệp những nhân tài ngành Tài chính – Ngân hàng, trong đó LienVietPostBank cũng là điểm đến của nhiều sinh viên ưu tú Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Việc ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và LienVietPostBank có ý nghĩa to lớn trong việc hiện thực hóa các mục tiêu chiến lược phát triển, nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động, tăng cường hợp tác hỗ trợ lẫn nhau trong định hướng phát triển vì lợi ích của cả hai bên với mục tiêu nâng cao giá trị thương hiệu của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và LienVietPostBank, góp phần phát triển phát triển nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế ngày càng cao của đất nước.