Đại hội Internet Marketing 2014

PV.

(Tài chính) Chương trình do Công ty Cổ phần Vinamax Việt Nam tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia ngày 20/12/2014 với sự tham gia của khoảng 2.000 người gồm các chuyên gia internet marketing hàng đầu Việt Nam, các nhà quản lý doanh nghiệp đến từ các tỉnh thành trên toàn quốc.

Marketing ngày nay đóng một vai trò trung tâm trong việc dịch chuyển thông tin khách hàng thành sản phẩm, dịch vụ mới và sau đó định vị những sản phẩm này trên thị trường. Nguồn: inernet.
Marketing ngày nay đóng một vai trò trung tâm trong việc dịch chuyển thông tin khách hàng thành sản phẩm, dịch vụ mới và sau đó định vị những sản phẩm này trên thị trường. Nguồn: inernet.

Chương trình “Đại hội Internet Marketing 2014” được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam với mục đích nhằm chia sẻ và hướng dẫn cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân nắm bắt được xu thế hội nhập và cách thức xây dựng chiến lược marketing online tổng thể giúp kinh doanh hiệu quả nhất trên internet thông qua các công cụ hỗ trợ tiên tiến nhất hiện nay.

Marketing ngày nay đóng một vai trò trung tâm trong việc dịch chuyển thông tin khách hàng thành sản phẩm, dịch vụ mới và sau đó định vị những sản phẩm này trên thị trường. Marketing hiện đại có vai trò xác định nhu cầu của khách hàng, thiết lập và lãnh đạo tiến trình đổi mới; phối hợp với các hoạt động nghiên cứu và phát triển khác để thúc đẩy tiến trình thực hiện các sản phẩm mới. Đặc biệt, nó còn là nhân tố quan trọng nhất tác động đến thành công của một sản phẩm; giúp doanh nghiệp chỉ ra được những xu hướng mới, nhanh chóng trở thành đòn bẩy, biến chúng thành cơ hội, giúp cho sự phát triển chiến lược và sự lớn mạnh lâu bền của công ty.

Việt Nam là một quốc gia đang phát triển nhanh về số lượng người sử dụng internet và các thiết bị số, đặc biệt là mạng xã hội và thiết bị di động. Xu hướng làm marketing mới là marketing online, digital marketing, social marketing… Số lượng người dùng lớn tạo ra một thị trường cực kỳ hấp dẫn cho các công ty về lĩnh vực thế giới số và di động. Chính vì vậy, các doanh nghiệp, người làm marketing cũng cần nhanh nhạy trong việc sử dụng các công cụ để thực hiện quảng bá và xây dựng thương hiệu nhằm nâng cao hiệu quả và giảm thiểu tối đa chi phí marketing.

Đại hội lần này được thực hiện mong muốn đạt được mục tiêu đào tạo và hướng dẫn cho các tổ chức, cá nhân am hiểu và thành thạo hơn trong lĩnh vực marketing online qua đó dễ dàng bắt kịp xu thế hội nhập trong năm 2015.