Đạm Cà Mau ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

(Taichinh) -
Ngày 16/10/2017,  Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (MCK: DCM) đã chính thức ra mặt bộ nhận diện thương hiệu mới. Sự kiện này đánh dấu giai đoạn phát triển mới trong chiến lược phát triển thương hiệu Công ty.
Bộ nhận diện thương hiệu mới của Đạm Cà MauBộ nhận diện thương hiệu mới của Đạm Cà Mau
Cùng với bộ Chiến lược thương hiệu – Chiến lược truyền thông được hoàn thành với sự phối hợp của đơn vị tư vấn Richard Moore Associates (RMA), bộ nhận diện thương hiệu là một trong những công cụ để hiện thực hóa chiến lược thương hiệu trong giai đoạn 2017-2020.
Biểu tượng gần gũi, bắt mắt

Là biểu trưng cho tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty, bộ nhận diện thương hiệu mới trên nền tảng kế thừa, phát huy những giá trị đã có, phát triển sống động định hướng chiến lược thời đại mà công ty hướng đến khách hàng đó là sứ mệnh “nuôi dưỡng”.

Từng hạng mục trong bộ nhận diện được thiết kế bởi họa tiết sống động, uyển chuyển, màu sắc tươi vui trẻ trung thể hiện sức sống mạnh mẽ và bền bỉ.

Logo bông lúa vàng tươi tắn trên nền xanh đỏ trượng trưng đất trời, tổng hòa các yếu tố Thiên – Địa  - Nhân thể hiện mầm sống được chăm bón, sinh trưởng với đủ đầy điều kiện thiên nhiên và con người.

Cùng với thông điệp xuyên suốt “Kiến tạo nông dân thời đại mới”, Đạm Cà Mau truyền cảm hứng về một thế hệ nông dân biết vận dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến vào lao động sản xuất, biết tư duy và luôn năng động để nâng cao hiệu quả canh tác, thu về lợi ích tốt nhất.

Bộ nhận diện thương hiệu mới cũng được cập nhật trên các công cụ quảng cáo thông dụng khác như văn phòng phẩm, ấn phẩm brochure, leaflet, standee, mascost… nhằm phổ rộng đến đối tác, khách hàng, bà con nông dân về một giai đoạn phát triển mới của Đạm Cà Mau. 

Thương hiệu thân thiện, gắn bó

Từ vị thế gây dựng đến hôm nay, Đạm Cà Mau luôn muốn gắn bó bền vững với nông dân, được càng nhiều bà con khắp nơi biết đến, tin dùng thông qua hình tượng mới thân thiết: “Người nuôi dưỡng”. Giữa thị trường có quá nhiều lựa chọn, công ty mang thông điệp gần gũi, thiết thực này kỳ vọng sẽ thu hút và tạo sự gắn kết, trở thành lựa chọn ưu tiên của bà con trong mỗi mùa vụ.

Sứ mệnh nuôi dưỡng đã được Đạm Cà Mau triển khai trong từng nhịp hoạt động sản xuất, thông qua những sản phẩm dinh dưỡng phong phú phù hợp với từng loại cây trồng, tốt cho vụ mùa và tăng lợi nhuận tốt nhất cho người canh tác.

Định hướng nuôi dưỡng đó còn thể hiện bằng sự tâm huyết và trách nhiệm cộng đồng bằng nhiều hoạt động: đồng hành phổ biến kiến thức gieo trồng, bón phân, hỗ trợ đời sống an sinh xã hội như thiện nguyện, xây trường, các công trình xã hội, dưỡng nuôi khát vọng nông dân làm giàu và khát vọng tri thức học sinh sinh viên

Cũng trong dịp này, Đạm Cà Mau cho vận hành website mới theo chuẩn hiện đại, độ truy cập nhanh, giao diện thân thiện, ưa nhìn. Tất cả nhằm cung cấp đầy đủ, kịp thời cho bà con thông tin vụ mùa, thị trường, lĩnh vực nông nghiệp cũng như thông tin về đầu tư, cổ phiếu cho cổ đông.

PV.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục