Đánh dấu bước chuyển mình của HG Travel

PV.

Công ty quản lý lữ hành hàng đầu về du lịch tại Đông Nam Á (HG Travel) vừa chính thức đổi tên thành ASIA DMC, đánh dấu bước chuyển mình trở thành một trong những doanh nghiệp B2B hàng đầu thông qua kế hoạch mở rộng khắp khu vực châu Á.

Kế hoạch mở rộng văn phòng ở khắp khu vực châu Á sẽ giúp ASIA DMC tăng cường hoạt động tại những quốc gia mà công ty đã có mặt như Việt Nam, Campuchia, Myanmar, Lào và Thái Lan. Công ty sẽ mở thêm văn phòng ở Indonesia, Malaysia, Philippines, Trung Quốc, Ấn Độ và Sri Lanka trong vòng 12 tháng tới.

Được thành lập cách đây 20 năm tại Việt Nam, việc đổi tên thể hiện bước tiến của công ty chuyên về du lịch ở thị trường Đông Dương với chất lượng xuất sắc và kinh nghiệm quản lý lữ hành phục vụ 50.000 khách quốc tế mỗi năm.

Ông Trần Thanh Nam, Tổng Giám đốc điều hành ASIA DMC cho biết: Việc đổi tên từ HG Travel sang ASIA DMC thể hiện sự phát triển của chúng tôi từ công ty quản lý lữ hành nội địa thành một công ty lữ hành chuyên thị trường Đông Dương trong 5 năm qua khi chúng tôi mở văn phòng tại Campuchia, Lào, Myanmar và Thái Lan và giờ đây là công ty cung cấp những dịch vụ du lịch mới, mang tính sáng tạo khắp khu vực Châu Á.

“Sự thay đổi này củng cố cam kết đối với mô hình B2B mà chúng tôi đã theo đuổi trong hai thập kỷ qua khi hướng về tương lai. Sự phát triển của công ty chứng minh cho các đối tác thấy khả năng cung cấp những trải nghiệm du lịch đặc sắc và đáng nhớ của chúng tôi. Đây là thời điểm để chúng tôi mở rộng hoạt động và mang dịch vụ du lịch chất lượng xuất sắc đến với thị trường toàn cầu”, ông Trần Thành Nam nói.

Dù mở rộng hoạt động nhưng ASIA DMC cam kết giữ nguyên các giá trị cốt lõi đã đem lại danh tiếng và thành công cho HG Travel từ những ngày đầu.

"Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ toàn diện, chăm chút từng chi tiết và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, nét đặc trưng giúp định hình phong cách của công ty từ những ngày đầu thành lập. Làm thế nào để tìm ra nét độc đáo của chương trình và thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng là những gì chúng tôi muốn đẩy mạnh”, ông Armand Cheveux, Giám đốc phát triển kinh doanh của ASIA DMC thông tin.

Ngoài việc mở thêm văn phòng để hỗ trợ việc quản lý các chương trình du lịch ở châu Á, ASIA DMC cũng sẽ khai trương văn phòng kinh doanh và marketing ở bờ tây nước Mỹ nhằm phục vụ khách hàng ở khu vực Bắc Mỹ.

Để đánh dấu việc tái xây dựng thương hiệu, ASIA DMC cũng giới thiệu tổ chức phi lợi nhuận có tên gọi "Người châu Á" đặt nền tảng cho sự phát triển du lịch bền vững. “Người châu Á” sẽ hoạt động theo phương châm kết hợp giữa tiến bộ xã hội và cân bằng sinh thái, góp phần vào việc tăng trưởng kinh tế bền vững, đồng thời kết nối các đối tác du lịch vì lợi ích của cộng đồng.

Ông Cheveux cho biết thêm: Bản chất của hoạt động du lịch là không ngừng vận động. Chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ vì lợi ích của đối tác, nhân viên, của du khách trên toàn thế giới và cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động, phấn đấu để đưa ngành công nghiệp du lịch ở châu Á lên tầm cao mới trong lĩnh vực du lịch B2B.