Đất Xanh Miền Nam được vinh danh tại giải thưởng Đông Nam Á

Thanh Sơn

Lễ trao giải Dot PropertySoutheast Asia Awards 2019 diễn ra tối ngày 12/12 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan với sự tham dự của lãnh đạo cấp cao đến từ các doanh nghiệp, chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án, nhà phân phối... trong lĩnh vực bất động sản Đông Nam Á. Đất Xanh Miền Nam nhận giải "Đơn vị phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á" tại Dot Property Southeast Asia Awards 2019.

Đại diện Đất Xanh Miền Nam (bên trái) nhận giải thưởng tại lễ trao giải Dot Property Southeast Asia Award. Ảnh DXMN
Đại diện Đất Xanh Miền Nam (bên trái) nhận giải thưởng tại lễ trao giải Dot Property Southeast Asia Award. Ảnh DXMN

Đất Xanh Miền Nam là một trong số doanh nghiệp Việt Nam được vinh danh với giải "Đơn vị phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á".

Ông Lê Ngọc Tùng Vi, Giám đốc Marketing Đất Xanh Miền Nam chia sẻ: "Giải thưởng là động lực để công ty ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ để trở thành đơn vị đầu tư kinh doanh dịch vụ bất động sản uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu miền Nam Việt Nam".

Giải thưởng "Đơn vị phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á". Ảnh ĐXMN
Giải thưởng "Đơn vị phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á". Ảnh ĐXMN

Trải qua hành trình 10 năm hình thành và phát triển, Đất Xanh Miền Nam hiện sở hữu danh mục nhiều loại hình sản phẩm đa dạng đang triển khai mở bán và đã đưa vào sử dụng như: căn hộ, căn hộ dịch vụ, đất nền...

Theo chiến lược phát triển giai đoạn 2019-2025, công ty sẽ tiếp tục sẽ phát huy lĩnh vực thế mạnh là phân phối và cung cấp đa dạng các sản phẩm bất động sản tại thị trường TP HCM và nhóm bất động sản khu đô thị vệ tinh tại các tỉnh lân cận.

Doanh nghiệp đặt mục tiêu năm 2023 sẽ niêm yết trên sàn chứng khoán với vốn điều lệ 2.000 tỷ đồng. Vào năm 2025, trở thành công ty đầu tư kinh doanh dịch vụ bất động sản uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu miền Nam với vốn điều lệ 3.000 tỷ đồng.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh bán hàng, các hoạt động nội bộ, tôn vinh văn hóa cũng được Đất Xanh Miền Nam tích cực tham gia nhằm nâng cao trách nhiệm xã hội. Trong chuỗi sự kiện 10 năm, Đất Xanh Miền Nam đã công bố "Chương trình thiện nguyện: Những trái tim xanh" với mục tiêu lan tỏa các giá trị nhân văn hướng đến cộng đồng. Lớn hơn nữa là kỳ vọng tạo ra nguồn cảm hứng để đối tác, các doanh nghiệp khác trong lĩnh vực bất động sản...

Dot Property Southeast Asia Awards 2019 được tổ chức nhằm tôn vinh những đơn vị trong ngành bất động sản khu vực Đông Nam Á. Giải thưởng tìm kiếm những nhà phát triển dự án nổi trội, những dự án hàng đầu, các công ty môi giới có thành tích xuất sắc với đầy đủ năng lực cũng như có dấu ấn đóng góp to lớn cho thị trường bất động sản Đông Nam Á năm 2019.

Được thành lập bởi tập đoàn Dot Property Group, hiện đang sở hữu 10 cổng thông tin bất động sản có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và ấn phẩm tạp chí Dot Property uy tín, Dot Property Awards là một trong những giải thưởng lớn và uy tín trong nước cũng như khu vực Đông Nam Á.