DATC và Ngân hàng Việt Á ký kết hợp tác thỏa thuận

PV.

(Taichinh) - Ngày 22/4/2015, tại trụ sở Ngân hàng Việt Á đã diễn ra lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Công ty TNHH mua bán nợ Việt Nam (DATC) và ngân hàng Việt Á (VietABank).

DATC và VietABank ký kết hợp tác thỏa thuận
DATC và VietABank ký kết hợp tác thỏa thuận

Tham dự Lễ ký kết, về phía Công ty Mua bán nợ có ông Lê Hoàng Hải – Ủy viên hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc, các thành viên của Ban Giám đốc, kiểm soát viên và các Trưởng Ban của Công ty; về phía VietABank có ông Phương Hữu Việt, chủ tịch Hội đồng quản trị và bà Phương Thanh Nhung, Tổng giám đốc cùng với Ban lãnh đạo của ngân hàng.

Tại lễ ký, 2 bên đã trao đổi và thống nhất hướng đến mục tiêu xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài và cùng có lợi thông qua việc xử lý nợ xấu nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh, phát triển và hội nhập, cũng như hỗ trợ hoạt động cho hai Bên trên cơ sở phát huy giá trị cốt lõi của mình. Trên cơ sở đó, 2 bên thống nhất hợp tác trên các lĩnh vực: cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng; mua bán, xử lý nợ & tài sản; tư vấn tài chính; đầu tư & khai thác tài sản.

Tổng giám đốc của DATC và VietABank đều bày tỏ sự đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. Trước sự chứng kiến của Lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của 2 đơn vị, Tổng giám đốc Lê Hoàng Hải và Tổng giám đốc Phương Thanh Nhung đã cùng ký vào văn bản thỏa thuận hợp tác đánh dấu một tầm cao mới trong quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng. Sự kiện này có tác động tích cực đến hoạt động của DATC, đặc biệt trong giai đoạn hiện nay khi DATC được Chính phủ giao phó trọng trách đặc biệt là tham gia xử lý nợ và tái cơ cấu các tập đoàn, Tổng công ty nhà nước.