DATC với nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ

PV.

Kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018), Công ty Mua bán nợ Việt Nam (DATC) đã có nhiều hoạt động tri ân, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các Anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và thân nhân các Anh hùng liệt sỹ.

Ông Lương Hải Sinh – Tổng Giám đốc bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc tới các Anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và thân nhân các Anh hùng liệt syx
Ông Lương Hải Sinh – Tổng Giám đốc bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc tới các Anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và thân nhân các Anh hùng liệt syx

Sáng ngày 27/7, Ban chấp hành Công đoàn cùng Ban lãnh đạo DATC đã tổ chức Lễ kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018) và gặp mặt cán bộ đang công tác tại DATC là thương binh, bệnh binh và thân nhân các gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng. Tham dự có Ông Lương Hải Sinh – Tổng Giám đốc, các Phó Tổng Giám đốc và Lãnh đạo các Phòng Ban trong Công ty.

Tại buổi lễ, Ông Lương Hải Sinh – Tổng Giám đốc bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc tới các Anh hùng liệt sỹthương binh, bệnh binh và thân nhân các Anh hùng liệt sỹ - những người đã hy sinh xương máu của mình cho nền độc lập của dân tộc.

Ông Dương Thanh Hiền – Chủ tịch Công đoàn, Phó Tổng Giám đốc cũng cho biết, trong nhiều năm qua, DATC đã có những hoạt động thiết thực “đền ơn đáp nghĩa” nhằm tri ân các Anh hùng liệt sỹ; các gia đình thân nhân liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh và gia đình có công với cách mạng.

Trước đó, DATC đã có nhiều hoạt động dâng hương tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Quảng Trị (từ ngày 19/7 đến ngày 22/7 năm 2018) và thăm Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Bắc Giang.

DATC với nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ - Ảnh 1

Ông Dương Thanh Hiền – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn DATC phát biểu tại Buổi gặp mặt tri ân các thương, bệnh binh của Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Bắc Giang.


Cụ thể, ngày 25/7/2018, Công đoàn DATC phối hợp Công đoàn Bộ Tài chính đến thăm hỏi và tặng quà các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Bắc Giang. Tham gia đoàn có ông Chu Đình Thắng – Trưởng phòng Công đoàn Bộ Tài chính và đại diện Sở Tài chính tỉnh Bắc Giang cùng đông đảo cán bộ, nhân viên Công ty.

Tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Bắc Giang ông Dương Thanh Hiền bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương, bệnh binh trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn CBCNV Trung tâm tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc, điều dưỡng nhằm đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho thương, bệnh binh...

Phát huy truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, từ ngày 19/7 đến ngày 22/7/2018, đoàn công tác DATC do Ông Lương Hải Sinh – Tổng Giám Đốc dẫn đầu đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ và tri ân các vị tiền bối cách mạng tại Quảng Trị.

DATC với nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ - Ảnh 2
Đoàn công tác DATC dâng hương các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Xã Cam Nghĩa - Cam Lộ - Quảng Trị
Đoàn DATC đã thành kính dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9, Nghĩa trang liệt sỹ Xã Cam Nghĩa - Cam Lộ - Quảng Trị. Trước đó, Đoàn đã đến dâng hương tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Đài tưởng niệm Thanh niên xung phong Ngã Ba Đồng Lộc - Hà Tĩnh. Đồng thời, Đoàn đã có buổi gặp gỡ, động viên và trao quà tặng cho Trung tâm Phục hồi chức năng Xã Cam Nghĩa - Cam Lộ -  Quảng Trị.

Từ lâu, hoạt động tri ân các Anh hùng liệt sỹthương binh, bệnh binh và thân nhân các Anh hùng liệt sỹ đã trở thành hoạt động thường niên được Đảng ủy, lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn DATC thực hiện. Đây là dịp ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc, nhắc nhở mỗi cán bộ nhân viên Công ty ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ, những người đã cống hiến máu xương cho độc lập, tự do, thống nhất của nước nhà.