Dấu ấn từ “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt”

PV.

Sau hơn 2 tháng tổ chức Chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt”, bước đầu, chương trình đã gặt hái được thành công ngoài mong đợi qua số lượng người tham gia, thể hiện niềm tin của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của Bảo Việt. Qua đó, khẳng định nỗ lực, sáng tạo và tiên phong của Tập đoàn Bảo Việt tạo hứng khởi cho khách hàng khi tham gia các sản phẩm của Bảo Việt.

Sau hơn 2 tháng tổ chức Chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt”, bước đầu, chương trình đã gặt hái được thành công ngoài mong đợi. Nguồn: Internet
Sau hơn 2 tháng tổ chức Chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt”, bước đầu, chương trình đã gặt hái được thành công ngoài mong đợi. Nguồn: Internet
Tiếp nối thành công của chương trình khuyến mại tích hợp Bảo Việt Mega Sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân”, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục ra mắt chương trình khuyến mại hè 2017 “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển, tối đa hóa lợi ích của khách hàng với các sản phẩm dịch vụ đa dạng, tiện ích, bền vững cũng như phát huy sức mạnh tổng thể, nâng cao vị thế của Tập đoàn Bảo Việt và khả năng phát triển những sản phẩm tích hợp.

Theo đó, Chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” diễn ra từ ngày 15/6 đến ngày 31/8/2017, dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bảo Việt tại 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc.

Thông qua chương trình này, Bảo Việt dành tặng và tri ân khách hàng 35 nghìn quà tặng với tổng giá trị lên đến hơn 10 tỷ đồng. Có thể nói, sức hấp dẫn của Chương trình phần nào được khẳng định khi thống kê sơ bộ cho thấy, chỉ sau hơn 1 tháng triển khai, Chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” đã được đông đảo khách hàng đón nhận gần 11.000 khách hàng tham gia, khoảng 47.000 mã dự thưởng đã được phát ra với tổng doanh thu và huy động vốn đạt gần 1.800 tỷ đồng.

Những con số ấn tượng từ Chương trình này đã thể hiện niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu Bảo Việt và sự nỗ lực không ngừng của Bảo Việt để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Theo kế hoạch, Chương trình “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” được tổ chức hai đợt quay thưởng: Đợt 1 tại Nghệ An vào ngày 30/7/2017, đợt 2 tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 9/9/2017 và tổng kết trao thưởng tại Hà Nội trong tháng 9/2017. Ngày 30/7/2017, tại TP. Vinh (Nghệ An), Tập đoàn Bảo Việt đã tổ chức quay thưởng đợt 1 với 17 giải thưởng có giá trị dưới sự chứng kiến của 500 khách hàng.

Sau Lễ quay thưởng lần thứ nhất tại Nghệ An, Chương trình đã tìm ra chủ nhân may mắn của giải thưởng lớn nhất, 1 xe ô tô Ford Ecosport Titanium 1.5L AT và 16 điện thoại Samsung Galaxy S8. Đến ngày 08/8/2017, Tập đoàn Bảo Việt tổ chức trao thưởng đợt 1 cho khách hàng trúng thưởng ô tô của chương trình tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Bên cạnh giải thưởng lớn nhất của chương trình, 16 giải thưởng điện thoại Samsung Galaxy S8 cũng được trao tới khách hàng trúng thưởng tại các tỉnh, thành khác. Để tri ân sự đồng hành của khách hàng trong nhiều năm với các sản phẩm của Bảo Việt, các khách hàng trúng giải còn được Bảo Việt hỗ trợ chi trả toàn bộ thuế thu nhập cá nhân.

Bà Lê Thị Như Ý, ngụ tại xã An Hòa, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, khách hàng may mắn nhất trúng giải một xe ô tô Ford EcoSport của chương trình chia sẻ: “Tôi rất vui và bất ngờ khi biết tin mình may mắn trúng giải thưởng lớn nhất trong chương trình “Nắng Vàng Biển xanh cùng Bảo Việt”. Hiện nay, cả 5 thành viên trong gia đình tôi đều tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt.

Gia đình tôi tin tưởng lựa chọn Bảo Việt vì Bảo Việt là thương hiệu bảo hiểm nhân thọ nội duy nhất hiện nay tại Việt Nam, là Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Tôi sẽ tiếp tục đồng hành cũng như giới thiệu người thân, bạn bè của mình sử dụng dịch vụ của Bảo Việt.”

Là một trong 16 khách hàng may mắn trúng giải “Biển xanh” đợt 1 điện thoại Samsung Galaxy S8, chị Nguyễn Thị Bích Hạnh cho biết: “Tôi tham gia sản phẩm An Gia Phát Lộc của Bảo Việt để đầu tư và phòng ngừa rủi ro cho những người thân trong gia đình. Thật bất ngờ và vui mừng khi tôi may mắn là 1 trong 16 khách hàng trong đợt quay thưởng lần thứ nhất của chương trình “Nắng vàng Biển xanh cùng Bảo Việt” với giải thưởng là một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8. Chúc Bảo Việt ngày càng phát triển và nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng hơn nữa để nhiều người Việt Nam được bảo vệ giống như tôi”.

Ông Nguyễn Quang Phi - Tổng Giám đốc Tập đoàn Bảo Việt chia sẻ: “Trong hành trình hơn nửa thế kỷ phát triển thương hiệu và kiến tạo niềm tin đối với khách hàng, với vị trí một Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, Bảo Việt đã định vị thương hiệu theo hướng gần gũi và thân thiện hơn. Chương trình tri ân khách hàng “Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” là một bước trong tiến trình tạo đà “Sẵn sàng cất cánh” trong năm 2017 và “Khẳng định thương hiệu Việt” trong năm 2018 để chuẩn bị vươn tầm thế giới.

Với bề dày hơn nửa thế kỷ phát triển, thương hiệu Bảo Việt đã tạo nên dấu ấn của một định chế tài chính lớn nhất Việt Nam, giữ vai trò tạo lập và dẫn dắt thị trường từ thời kỳ đầu thành lập. Đến nay, thương hiệu Bảo Việt được biết đến như một Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm vững mạnh, kinh doanh dịch vụ tài chính với các trụ cột chính là bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng.

Thời gian qua, quy mô mạng lưới của Bảo Việt không ngừng mở rộng, đến nay hệ thống đơn vị thành viên đã tăng mạnh, đạt gần 190 chi nhánh, 600 phòng giao dịch trên toàn quốc, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Bên cạnh đó, Bảo Việt cũng vừa khai trương Siêu thị Tài chính đầu tiên - Baoviet One Stop Shop tại Hà Nội với đầy đủ các sản phẩm dịch vụ tài chính có thể thỏa mãn các nhu cầu về bảo hiểm, đầu tư, tài chính, ngân hàng của khách hàng tại cùng một địa điểm.

Mới đây, số liệu về kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2017 trước soát xét cho thấy, tổng doanh thu hợp nhất 6 tháng đầu năm tăng trưởng 28,8% so với cùng kỳ năm 2016, lợi nhuận sau thuế hoàn thành 92,3% kế hoạch năm. Trong đó, tổng doanh thu từ lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng 31,4%, hoàn thành 51,2% kế hoạch năm; Tổng doanh thu từ lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tăng 22,3% so với cùng kỳ. Những kết quả ấn tượng 6 tháng đầu năm đã đưa Bảo Việt lên giữ vị trí số một trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm phi nhân thọ, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của một tập đoàn tài chính – bảo hiểm của Việt Nam.