Dễ dàng chuyển khoản liên ngân hàng qua ATM Agribank

PV.

Agribank chính thức cập nhật tính năng chuyển khoản liên ngân hàng với 37 ngân hàng thương mại qua hệ thống ATM của Agribank.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Theo đó, từ ngày 01/8/2016, Quý khách hàng sử dụng các sản phẩm thẻ nội địa do Agribank phát hành (Bao gồm: Thẻ ghi nợ nội địa hạng chuẩn, hạng vàng; Thẻ liên kết; Thẻ lập nghiệp) có thể thực hiện chuyển khoản liên ngân hàng giữa 37 ngân hàng thành viên NAPAS qua hệ thống ATM của Agribank.

Riêng Ngân hàng TMCP Việt Á hiện mới tham gia với chiều ngân hàng chuyển khoản, chưa tham gia chiều ngân hàng thụ hưởng.

Với tính năng cập nhật, việc chuyển khoản liên ngân hàng tại ATM của Agribank được thực hiện dễ dàng thông qua giao diện thân thiện và các bước nhập thông tin vô cùng đơn giản.

Đặc biệt, Quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ ngay mà không cần phải đăng ký. Bên cạnh lợi thế về tính tiện lợi, linh hoạt và đơn giản, ưu điểm lớn nhất của dịch vụ chuyển tiền qua ATM của Agribank là người thụ hưởng sẽ nhận được tiền ngay sau khi giao dịch chuyển khoản thành công mà không phân biệt phạm vi, khu vực.

- Không cần đăng ký

- Nhận tiền ngay khi hoàn tất giao dịch

- Dễ dàng thực hiện với hệ thống 2.300 ATM Agribank trên toàn quốc

Bên cạnh đó, Quý khách hàng là chủ thẻ của các ngân hàng khác vẫn có thể sử dụng mạng lưới ATM của Agribank để chuyển tiền tới các tài khoản cùng hoặc khác ngân hàng.

Trong quá trình phát triển, Agribank luôn chú trọng đầu tư đổi mới và ứng dụng công nghệ ngân hàng. Trên cơ sở đầu tư nền tảng công nghệ, Agribank đã có những bước tiến vượt bậc trong công tác quản trị, điều hành và phát triển các sản phẩm, dịch vụ tiện ích ngân hàng hiện đại.

Phát triển kênh chuyển tiền liên ngân hàng qua ATM với mạng lưới 37 ngân hàng vừa là những nỗ lực cung ứng dịch vụ chất lượng cao đến khách hàng, vừa là một bước tiến đáng kể của Agribank trong lộ trình phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Hướng dẫn chi tiết cách chuyển khoản liên ngân hàng qua ATM, danh sách chi tiết các ngân hàng và biểu phí dịch vụ quý khách hàng vui lòng xem tại website: www.agribank.com.vn.