Dell Engineers Club - Bước tiến mới của Dell

PV.

Ngày 26/7, Công ty Dell Việt Nam đã ra mắt Câu lạc bộ kỹ sư của Dell (Dell Engineers Club) tại Việt Nam. Mục đích nhằm tạo diễn đàn trao đổi về những xu thế, giải pháp tối ưu; đồng thời, mang đến cho đối tác của Dell cơ hội giao lưu với các chuyên gia hàng đầu về công nghệ.

Dell Engineers Club là một nền tảng để Dell cung cấp những hỗ trợ công nghệ, từ đó tăng cường thêm kiến thức chuyên môn kỹ thuật cho các kỹ sư của đối tác. Câu lạc bộ còn là một kênh trao đổi giúp Dell thu thập các ý kiến đóng góp và quan điểm của đối tác về các sản phẩm và giải pháp mới của Dell.

Dell Engineers Club khởi đầu từ một sáng kiến tại khu vực châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản, được ra mắt lần đầu tiên tại Trung Quốc vào năm 2012. Từ đó đến nay đã thu hút sự tham gia của hơn 2000 thành viên từ nhiều quốc gia khác nhau như Ấn Độ, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nam Á.

Các thành viên của Dell Engineers Club sẽ được tham gia các khóa đào tạo tập trung với nhiều chủ đề công nghệ khác nhau, dưới dạng các khóa đào tạo trực tiếp trên lớp và các khóa đào tạo qua mạng.

Những khóa đào tạo mới như Bảo vệ dữ liệu cũng liên tục được phát triển để đảm bảo tính cập nhật với các xu thế trong ngành. Các thành viên câu lạc bộ cũng sẽ có những tương tác không chính thức với các chuyên gia hàng đầu trong ngành Công nghệ thông tin.

Trung bình mỗi năm Dell tổ chức hơn 100.000 khóa đào tạo cho các đối tác trên phạm vi toàn cầu.

“Với việc mở rộng câu lạc bộ này tới Việt Nam và Pakistan, chúng tôi có thể gắn kết thêm hoạt động kinh doanh của các đối tác với Dell, cũng như khen thưởng họ một cách thích hợp”, ông Pang Yee Beng, Phó chủ tịch Phụ trách Kinh doanh, Công ty Dell khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản cho hay.