Doanh nghiệp trong nước áp đảo tại triển lãm Vietbuild lần 3 năm 2018

Anh Thư

Trung tâm thông tin Bộ Xây dựng và Công ty tổ chức triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild vừa tổ chức họp báo thông tin về triển lãm quốc tế Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 2018 lần 3 sẽ khai mạc vào ngày 25/10 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

Toàn cảnh buổi họp báo. Ảnh Anh Thư
Toàn cảnh buổi họp báo. Ảnh Anh Thư

Vietbuild kỳ này thu hút được sự tham gia của 1.500 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 300 đơn vị. trong đó có 216 doanh nghiệp trong nước, 79 doanh nghiệp liên doanh và 20 doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Các gian hàng của doanh nghiệp tham gia đợt này có quy mô từ 36m2 đến 270m2.

Triển lãm sẽ trưng bày các sản phẩm bất động sản, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa, trang trú nội ngoại thất, kiến trúc.

Bên cạnh đó là các sản phẩm vật liệu xây dựng, các sản phẩm khác như chống thấm, hệ thống máy năng lượng mặt trời, ban công, cầu thang, thiết bị đo đạc, phụ kiện xây dựng.

Ban tổ chức nhận định, Triển lãm quốc tế Vietbuild đã đáp ứng nhu cầu cần thiết hiện nay đối với các nhà đầu tư công trình và tất cả người dân có nhu cầu xây dựng nhà ở. Đó là sự có mặt đông đảo, đa dạng và phong phú các loại hình khác nhau; thể hiện quy trình cho một công trình từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc, cung ứng kỹ thuật xây dựng; đến các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại, phong phú về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất...

Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 29/10/2018.