Độc đáo đồng vàng Tài Lộc hình con Dê giá từ 1,5 triệu đồng

Theo dddn.com.vn

(Tài chính) Đồng vàng Tài Lộc được chế tác và đúc nguyên khối từ vàng 24k 999.9 nhưng giá chỉ từ 1.500.000 đồng.

Độc đáo đồng vàng Tài Lộc hình con Dê giá từ 1,5 triệu đồng
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu vừa ra mắt đồng vàng Tài Lộc được chế tác và đúc nguyên khối từ vàng 24k 999.9. Đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ là tiêu điểm của thị trường quà tặng giá trị nhân dịp năm mới Ất Mùi 2015.

Từ ý nghĩa và giá trị trong phong thuỷ của linh vật con Dê (Mùi), các nghệ nhân chế tác của Bảo Tín Minh Châu đã thiết kế ra bộ sưu tập đồng vàng Tài Lộc bằng vàng đúc nguyên khối 24K, với ba bản vị 0,5 chỉ - 1 chỉ - 2 chỉ với mức giá linh hoạt.

Theo đó, bộ sưu tập gồm 3 sản phẩm có hình dạng đồng xu tròn, kích thước tương đương với đồng tiền xu Việt Nam mệnh giá 1000đ – tương đương khối lượng 0,5 chỉ; 2000đ – tương đương khối lượng 1 chỉ và 5000đ – tương đương khối lượng 2 chỉ. Một mặt đồng xu được khắc nổi hình ảnh con Dê – tượng trưng cho linh vật năm Ất Mùi 2015. Mặt còn lại ghi dấu ấn bằng chữ Lộc – với mong ước mang đến Tài, Lộc cho người sử hữu.

Với kích thước nhỏ gọn, người mua có thể thuận tiện mang theo người như một bảo vật may mắn hoặc dễ dàng sử dụng làm quà tặng mừng tuổi, quà tặng năm mới sang trọng thay thế cho hình thức tiền mặt truyền thống hoặc đồng ngoại tệ 2$ giá trị cao nhưng khó lưu thông trên thị trường nội địa.