Đón chờ Chương trình quay thưởng đợt 2 Bảo Việt Mega Sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân” 2017

PV.

Ngày 10/3/2017 tới đây, tại TP. Hồ Chí Minh, Bảo Việt sẽ tiến hành đợt quay thưởng đợt 2 chương trình khuyến mãi “Xuân gắn kết - Tết tri ân” 2017 để tìm ra chủ nhân của giải thưởng cao nhất của chương trình - 1 chiếc ô tô Toyota Altis G1.8L trị giá gần 1 tỷ đồng. Như vậy, tính chung cả chương trình, tổng cộng có hơn 140 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng lớn với tổng giá trị quà tặng lên đến gần 5 tỷ đồng.

Giải thưởng lớn nhất của chương trình là 1 chiếc xe ô tô Altis.
Giải thưởng lớn nhất của chương trình là 1 chiếc xe ô tô Altis.

Xe ô tô Toyota Altis cùng 140 giải thưởng với tổng giá trị gần 5 tỷ đồng

Tại buổi lễ quay thưởng đợt 2, chương trình sẽ tìm ra 70 khách hàng may mắn tiếp theo trúng thưởng gồm: 8 giải “Thịnh vượng” (xe máy Honda Lead), 12 giải “Bình an” (Tivi Samsung 55’’) và 50 giải “Gắn kết” (Vali kéo cao cấp). Đặc biệt, giải thưởng có giá trị cao nhất mang tên “Hạnh phúc” là chiếc ô tô Toyota Altis G1.8L trị giá gần 1 tỷ đồng thuộc về khách hàng.

Trước đó, 70 giải thưởng gồm 8 xe máy Lead, 12 Tivi Samsung 55’’ và 50 vali kéo đã được xác định trong đợt quay thưởng lần đầu vào ngày 15/1/2017 tại Đà Nẵng. Bảo Việt đã trao các giải thưởng này đến tận tay khách hàng ngay trong những ngày đầu xuân Đinh Dậu như những món quà tri ân.

Bà Nguyễn Thị Hoàng Huê - chủ hộ kinh doanh tại phố Nhà Thờ (Hà Nội), khách hàng gửi tiết kiệm tại BAOVIET Bank may mắn trúng thưởng xe máy Honda Lead, xúc động khi chia sẻ: "Gia đình tôi luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu Bảo Việt từ lâu. Khi gửi tiền tại BAOVIET Bank tôi không hy vọng sẽ trúng giải thưởng lớn bởi số tiền gửi không nhiều. Vậy mà may mắn đã thật sự đến với gia đình tôi. Được tin báo và chúc mừng trúng thưởng từ ngân hàng tôi ngạc nhiên lẫn vui mừng và chưa tin là mình may mắn trúng giải thưởng lớn như vậy. Đầu năm mới, gia đình tôi đã nhận được sự bất ngờ với quà tặng may mắn này, tôi cảm ơn Bảo Việt. Chương trình Mega Sale của Bảo Việt đã mang đến niềm vui, sự may mắn và tạo thêm niềm tin cho những khách hàng đã, đang và sẽ gắn bó với Bảo Việt như gia đình tôi.”

Một khách hàng trúng thưởng giải “Gắn kết” chia sẻ: “Tôi thực sự rất bất ngờ vì đã trúng được giải trong chương trình Mega Sale của Bảo Việt lần này. Rất cảm ơn Bảo Việt đã tạo một chương trình tri ân khách hàng lớn và ý nghĩa như thế này. Tôi là khách hàng thường xuyên và sẽ luôn là khách hàng trung thành của BVSC.”

Chương trình “Xuân gắn kết - Tết tri ân” đạt hơn 2.000 tỷ đồng tổng doanh thu và huy động vốn

Chương trình khuyến mãi Xuân gắn kết - Tết tri ân” 2017 là chương trình khuyến mại tích hợp đầu tiên của Tập đoàn Bảo Việt mang đến đa dạng các sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ - Bảo hiểm phi nhân thọ - Chứng khoán - Ngân hàng phục vụ và tri ân khách hàng với tổng giá trị quà tặng lên tới 5 tỷ đồng trong ba tháng từ 01/12/2016 đến 28/02/2017. Tham gia chương trình có Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Công ty Chứng khoán Bảo Việt và Ngân hàng Bảo Việt triển khai tại 11 tỉnh, thành phố.

Chương trình Bảo Việt Mega Sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân” 2017 đón nhận sự quan tâm, tin tưởng của đông đảo khách hàng tại 11 tỉnh thành phố trải dài trên ba miền Bắc - Trung - Nam với kết quả doanh thu và huy động vốn đạt trên 2.000 tỷ đồng. 

Trong 3 tháng, hơn 100.000 mã dự thưởng đã được phát ra, thu hút hơn 22.000 khách hàng tham gia chương trình. Những con số ấn tượng này cho thấy sự hấp dẫn từ chương trình tri ân mà Bảo Việt và các đơn vị thành viên mang đến cho khách hàng.

Trước đó, rất nhiều sản phẩm mới hội tụ đặc trưng riêng có của Bảo Việt đã ra mắt và được đông đảo khách hàng ủng hộ tin dùng như K-Care, Easy Car, Easy Life, An Tâm Học Vấn… Đồng thời, quy mô mạng lưới của Bảo Việt cũng không ngừng mở rộng từ 167 công ty thành viên lên đến hơn 180 công ty thành viên, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Chương trình Bảo Việt Mega Sale “Xuân gắn kết - Tết tri ân” 2017 đã đem lại nhiều niềm vui, bất ngờ cho đông đảo khách hàng Bảo Việt. Khách hàng Nguyễn Duy Chinh cho biết gia đình anh đã sử dụng bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt được hơn 6 năm và rất tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của Bảo hiểm Bảo Việt. Anh biết đến chương trình Mega Sale qua các bạn tư vấn viên khi tham gia thuyết trình về sản phẩm sức khỏe của Bảo Việt tại công ty.

Anh cũng cho biết thêm là công ty mình hiện đã mua bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt cho tất cả các nhân viên của công ty trong nhiều năm nay. Anh nói: “Tôi được thông báo về giải thưởng này trước tết và tôi xem như là một may may trong năm mới”. Anh chia sẻ đã bất ngờ hơn mong đợi vì mục đích khi mua bảo hiểm là nhằm phòng tránh những rủi ro không mong muốn, chứ không ngờ là còn nhận được giải thưởng may mắn này.

Niềm vui lan tỏa từ chương trình rạng ngời trên gương mặt của từng khách hàng đã tạo thêm niềm tin, động lực để những cán bộ Bảo Việt tiếp tục nỗ lực đồng hành, mang đến nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích và hạnh phúc tới khách hàng. Với thành công của chương trình này, Bảo Việt sẽ tiếp tục đưa ra những chương trình tri ân lớn dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc trong năm 2017 và trong thời gian tiếp theo.