Dòng căn hộ Double key – Vinhomes Metropoli sở hữu những thiết kế độc đáo, ưu việt

http://vinhomes.vn

@font-face { font-family: "MS 明朝"; }@font-face { font-family: "Cambria Math"; }p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal { margin: 6pt 0cm 0.0001pt; text-align: justify; text-indent: 36pt; font-size: 14pt; font-family: "Times New Roman"; }.MsoChpDefault { font-size: 14pt; }div.WordSection1 { } Vinhomes Metropolis – khu phức hợp văn phòng, căn hộ, trung tâm thương mại đẳng cấp của Vinhomes tại 29 Liễu Giai đã trở thành ”hiện tượng” trên thị trường bất động sản 2016 khi chính thức ra mắt với nhiều điểm sáng như: sở hữu những thiết kế độc đáo, ưu việt, Double Key ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

Duplex Penthouse là biểu trưng cho cuộc sống sang trọng, giàu có của các chủ nhân. Nguồn: http://vinhomes.vn
Duplex Penthouse là biểu trưng cho cuộc sống sang trọng, giàu có của các chủ nhân. Nguồn: http://vinhomes.vn

Nói đến dòng căn hộ siêu sang, mọi người thường liên tưởng tới những căn Penthouse, Sky-villa; trong đó khái niệm Duplex Penthouse thường để chỉ loại căn hộ có 2 tầng thông với nhau đặt trong cùng một tòa tháp. Với diện tích rộng và trần phòng khách cao hơn hẳn các căn hộ thông thường, các căn Duplex Penthouse thường là biểu trưng cho cuộc sống sang trọng, giàu có của các chủ nhân.

Duplex Penthouse có nhiều điểm tương đồng với khái niệm Double Key mà Vingroup mới đưa ra. Double Key sở hữu 2 chìa khóa cho  căn hộ thông tầng với 2 lối vào riêng biệt ở 2 tầng khác nhau.  Ưu điểm đặc biệt này chính là lời giải cho nhu cầu sống “riêng mà chung, chung mà riêng” của các gia đình nhiều thế hệ, nhiều thành viên. 

Sống tại các căn Double Key tại Vinhomes Metropolis, các chủ nhân tương lai sẽ được tận hưởng một không gian sống “không giới hạn” ngay tại khu vực trung tâm sôi động nhất của Thủ đô. Phòng khách sẽ trở nên vô cùng sang trọng với muôn vàn ý tưởng thiết kế đẳng cấp khi diện tích không còn là trở ngại. Phòng ngủ sẽ trở thành chốn nghỉ ngơi sáng tạo níu chân chủ nhân nhờ tầm nhìn rộng mở qua những khung cửa kính rộng mở về phía Hồ Tây, Hồ Thủ Lệ, Hồ Ngọc Khánh hay Hồ Giảng Võ lộng gió.  

Ngoài ra, không gian chung sẽ chẳng khác nào một Clubhouse lý tưởng khi chủ nhân tương lai có hẳn một khoảng không rộng rãi, chờ đón những giờ tụ họp của cả gia đình. Vừa đảm bảo sự riêng tư của từng thành viên, vừa đảm bảo không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, Double Key vì thế mà trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình với những nhu cầu đa dạng.  

Khi kinh tế-xã hội phát triển vượt bậc cũng là lúc quan điểm sống, phong cách sống của mỗi thế hệ xuất hiện những điểm khác biệt. Thế nhưng, dù chịu ảnh hưởng đáng kể của văn hóa phương Tây, việc sống chung nhiều thế hệ dưới một mái nhà, “tam, tứ đại đồng đường”, vẫn được nhiều người ưa chuộng, Khi xã hội ngày càng đề cao giá trị gia đình truyền thống thì người Việt hiện đại cũng vẫn luôn tìm cách dung hòa thói quen, sở thích của cả ông bà, cha mẹ và con cái, nhất là với những gia đình có điều kiện. 

Tại Vinhomes Metropolis, dòng Double Key được sáng tạo để nhịp sống nhanh,  cá tính của những người trẻ không ảnh hưởng tới lối sống ưa sự thanh bình, êm ả của những người cao tuổi. Đi sớm, về muộn hay những vấn đề tương tự không còn là vấn đề vì các gia đình có 2 lối vào căn hộ ở 2 mặt sàn.

Thêm vào đó, hệ thống tiện ích tại Vinhomes Metropolis chính là nền tảng để Double Key phát huy tính năng ưu việt này.  Hơn 30 tiện ích trên tầng 4, khu vực liên thông 3 tòa tháp M1, M2, M3 là “thế giới thu nhỏ” cho mọi lứa tuổi. Bậc cao niên có sân tập dưỡng sinh, đường dạo mát-xa chân và những lối tản bộ an toàn, yên bình xung quanh khu vườn nổi tạo cảm giác thư thái ngay trong lòng dự án.

Trẻ nhỏ có sân chơi liên hoàn, bể bơi trẻ em hay những bãi cỏ đa năng rộng rãi. Lớp thanh niên có thể trò chuyện tại sảnh lounge nổi, tổ chức pool-party tại bể bơi hay khu BBQ, hoặc thỏa sức mua sắm với hàng trăm thương hiệu tại Trung tâm thương mại Vincom ở 3 tầng đế. Trường học Vinschool ngay trong nội khu và hệ thống trường tốt xung quanh khu vực cũng là một giải pháp tìm trường tốt, đưa đón dễ dàng của nhiều bậc phụ huynh. 

Cũng như một ly rượu ngon giữ được tròn vị đến giọt vang cuối cùng, Vinhomes Metropolis đã khiến nhiều khách hàng “say” vì những ưu điểm nối tiếp ưu điểm, để cuộc sống sang giữa tọa độ vàng của thủ đô trở thành giấc mơ có thật.