Dự án khu đô thị thương mại Mỹ Hưng Skyline chính thức mở bán

Dự án khu đô thị thương mại Mỹ Hưng Skyline chính thức mở bán

Thanh Sơn

Trong khi thị trường TP. Hồ Chí Minh đang chững lại, đất nền tại các tỉnh lân cận thành phố như Long An và Đồng Nai đang là các thị trường sôi nổi nhất thời gian gần đây. Sáng nay Công ty TNHH Đầu Tư - Kinh doanh Long Thượng Lộc (chủ đầu tư dự án) và Công ty Cổ phần Bất động sản BNC (đơn vị phát triển dự án) đã chính thức công bố mở bán dự án Mỹ Hưng Skyline nằm ngay ở xã Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Đại diện Công ty Long Thượng Lộc và công ty BNC Land ký kết hợp tác phát triển dự án. Ảnh Cẩm Nhung
Đại diện Công ty Long Thượng Lộc và công ty BNC Land ký kết hợp tác phát triển dự án. Ảnh Cẩm Nhung

Vị trí của dự án Mỹ Hưng Skyline, được các nhà đầu tư đánh giá rất cao khi nằm liền kề hai khu chợ đông đúc bậc nhất của ngoại thành TP. Hồ Chí Minh: Chợ Long Thượng (cách 60 mét) và chợ Hưng Long (cách 800 mét); Dự án này cách chợ Bình Chánh 3km, cách chợ Đầu mối Bình Điền Quận 8, TP. Hồ Chí Minh chỉ khoảng 5km.

Phối cảnh tổng quan dự án. Ảnh CN
Phối cảnh tổng quan dự án. Ảnh CN

Dự án Mỹ Hưng Skyline còn giống như cầu nối (nằm giữa và liền kề) hai khu công nghiệp sạch: Khu CN Hải Sơn (cách 400 mét) và khu Công nghiệp Cầu Tràm (cách 500 mét). Các trường học địa phương: Trường THPT, THCS, Tiểu học, mầm non đều quy tụ trên tuyến đường của dự án này. Và điều đặc biệt, Dự án Mỹ Hưng Skyline còn đối diện với ủy ban nhân dân - trung tâm hành chính của địa phương.

Dự án khu đô thị thương mại Mỹ Hưng Skyline được xây dựng trên khuôn viên đất với tổng diện tích 40.915m2, trong đó 22.486m2 (tương đương mật độ xây dựng 54,96%) dành cho đất ở, 13.591m2 là đất giao thông và 5.161,55m2 là khuôn viên dành cho cây xanh. Dự án Mỹ Hưng Skyline được quy hoạch gồm 222 nền nhà phố liên kế với diện tích mỗi nền từ 80 - 110m2, được chia làm 2 phân khu, phân khu A gồm 88 lô với tổng diện tích 9.240,38m2, phân khu B với 134 lô với tổng diện tích 13.245,75m2. Dự án Mỹ Hưng Skyline bao bọc vòng quanh khu dân cư Hoàng Hoa (quy mô 145.000 m2) của cùng chủ đầu tư. Cho nên Mỹ Hưng Skyline được coi là giai đoạn 1 - Giai đoạn của những căn nhà phố thương mại, shophose, của khu đô thị gần 20ha này.

Toàn cảnh buổi lễ công bố mở bán dự án. ảnh Cẩm Nhung
Toàn cảnh buổi lễ công bố mở bán dự án. ảnh Cẩm Nhung

Theo thông tin từ chủ đầu tư dự án ông Võ Văn Trí - Chủ tịch công ty Công ty TNHH Đầu Tư - Kinh doanh Long Thượng Lộc, dự án Mỹ Hưng Skyline hiện đã có sổ đỏ từng lô/ nền, sẽ làm an tâm cho các nhà đầu tư bất động sản trong giai đoạn hiện nay. Với sự hỗ trợ cho vay của nhiều ngân hàng (lên tới 60 - 80% giá trị của lô đất), các nhà đầu tư dễ dàng sở hữu những mảnh đất ưng ý để kinh doanh trong khu đô thị Mỹ Hưng Skyline. 

Trong đợt công bố sản phẩm này, chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi cho những khách hàng đầu tiên đăng ký đặt mua với số lượng lô giới hạn. Giá khởi điểm dự kiến chỉ 16 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT).