“Du lịch cùng Chứng khoán Phú Hưng” đã có chủ

Minh Tú

(Tài chính) CTCP Chứng khoán Phú Hưng (PHS) vừa triển khai lễ rút thăm trúng thưởng Chương trình khuyến mại “Du Lịch Cùng Chứng Khoán Phú Hưng”

PHS qua nhiều lần tăng vốn hiện nay vốn điều lệ là 347 tỉ đồng.Nguồn financeplus.vn
PHS qua nhiều lần tăng vốn hiện nay vốn điều lệ là 347 tỉ đồng.Nguồn financeplus.vn

Chương trình khuyến mại được triển khai từ ngày 03/11/2014 đến ngày 31/01/2015 trên toàn quốc nhằm tri ân sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ của Công ty.

Kết quả rút thăm ngày 10/02/2015, tại Trụ sở chính Công ty với sự chứng kiến của Đại diện Sở Công thương, khách hàng PHS, đại diện khách hàng, lãnh đạo PHS, đã tìm ra chủ nhân sở hữu 1 Giải nhất là 1 chuyến Du lịch Đài Loan, 2 Giải nhì là 2 chuyến du lịch Singapore và 3 giải khuyến khích là 3 Tivi Sony 32.

“Du lịch cùng Chứng khoán Phú Hưng” đã có chủ - Ảnh 1
Khách hàng bốc thăm Chương trình khuyến mại  “Du Lịch Cùng Chứng Khoán Phú Hưng”. Nguồn financeplus.vn

Được biết, PHS qua nhiều lần tăng vốn hiện nay vốn điều lệ là 347 tỉ đồng. Công ty không ngừng phát triển, hoàn thiện về cấu trúc, đa dạng sản phẩm dịch vụ và đầu tư mạnh mẽ về con người, để trở thành bạn đồng với nhiều nhà đầu tư chứng khoán trong và ngoài nước.

Mới đây, PHS triển khai hệ thống phần mềm giao dịch mới nhằm chứng minh cho sự cam kết lâu dài và tin tưởng của PHS vào triển vọng thị trường chứng khoán Việt Nam.