Dầu ăn COOKING:

Gần gũi thân thương trong từng góc bếp Việt Nam

PV.

(Tài chính) Với quan niệm “sức khỏe là vàng”, người tiêu dùng ngày càng khắt khe và tinh tế hơn trong việc lựa chọn thực phẩm cho bản thân và gia đình sao cho sản phẩm phải đầy đủ dưỡng chất, hợp vệ sinh, hợp khẩu vị… Điều này tạo nên động lực để các doanh nghiệp nỗ lực không ngừng với mục đích đáp ứng được thị hiếu ngày càng tăng của thị trường.

Bằng kinh nghiệm và danh tiếng trong suốt 37 năm qua, Tường An đã không ngừng cải tiến công nghệ, đầu tư trang thiết bị hiện đại để nâng cấp chất lượng sản phẩm, đáp ứng tốt xu hướng tăng trưởng của nhu cầu tiêu dùng mới.

Quá trình phát triển của dầu Cooking Tường An trong gần 23 năm qua (1991 - 2014) đã trải dài cùng sự phát triển của phong cách ẩm thực Việt, vì thế, dầu Cooking Tường An cũng không ngừng được nghiên cứu nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã, công thức phối chế để đảm bảo cho người nội trợ chế biến nên những món ăn hấp dẫn, như ý.

Ngày nay, trong bộn bề lo toan của cuộc sống, người phụ nữ vừa “giỏi việc nước” vừa “đảm việc nhà”, trách nhiệm “đảm việc nhà” lại đặt trong bối cảnh áp lực của công việc, của các mối quan hệ xã hội… làm cho người phụ nữ trở nên mệt mỏi, việc chăm sóc gia đình trở nên khó khăn. Thấu hiểu được điều đó, dầu Cooking Tường An không ngừng phát triển để giữ vững niềm tin của người nội trợ, giúp công việc nội trợ của người phụ nữ nhẹ nhàng hơn.

Vì lẽ đó, dầu Cooking Tường An là sản phẩm dầu thực vật được ưa chuộng bậc nhất của người nội trợ Việt Nam, đã trở nên thân thương, gần gũi trong từng góc bếp Việt và đã 18 năm liên tục nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam Chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, báo Sài Gòn Tiếp Thị tổ chức.

Dầu Cooking Tường An thế hệ mới được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại giúp lưu giữ tối đa lượng vitamin sẵn có trong dầu thực vật; công thức phối trộn ưu việt giúp món các chiên (rán) luôn giòn tan, các món xào luôn hấp dẫn… mà vẫn giữ được trọn vẹn hương vị đặc trưng của các món ăn.

Dầu Cooking Tường An cùng với tài khéo léo, tinh tế của người nội trợ sẽ cho ra đời những bữa ăn ấm cúng, qua đó thể hiện được tình yêu thương đối với gia đình, luôn luôn muốn dành cho những “thực khách” gia đình những món ngon nhất, bồi bổ và có lợi cho sức khỏe, nhờ đó, trong gian bếp của bà nội trợ, dầu Cooking Tường An sẽ luôn là một thực phẩm quen thuộc, không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày.

Trên thị trường nhiều năm qua, sản phẩm dầu Cooking với hình ảnh con voi đỏ gắn liền với chữ Tường An đã là biểu tượng quen thuộc và trở thành thương hiệu dầu ăn hàng đầu Việt Nam luôn được người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn nhiều danh hiệu cao quý: 18 năm liền đạt danh hiệu HVN CLC, 6 năm đạt danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia”, 6 năm đạt giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt”, 7 năm giải thưởng “Thương hiệu mạnh”, danh hiệu “Doanh nghiệp hàng Việt tiêu biểu” và “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, 2 năm liền đạt danh hiệu “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”, “Top 100 Sản phẩm, dịch vụ Mẹ tin dùng con lớn khôn 2013”…

Cùng với duy trì ổn định sản xuất kinh doanh, giải quyết công ăn việc làm cho người lao động, Tường An luôn ý thức chấp hành tốt luật pháp và chính sách của Nhà nước, đặc biệt là pháp luật về thuế. Ngày 12/6/2014 tại Hội nghị tuyên dương các Doanh nghiệp thực hiện nghĩa vụ thuế tốt, Công ty Dầu Tường An được Bộ Tài chính khen tặng là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu đi đầu và thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2014 tại TP. HCM.