“AccNetC và Office 365”:

Giải pháp tài chính thúc đẩy năng suất doanh nghiệp

PV.

(Tài chính) “AccNetC và Office 365” là bộ sản phẩm mới nhất mà của Công ty cổ phần tin học Lạc Việt và Microsoft Việt Nam vừa giới thiệu tại hội thảo toàn cảnh Công nghệ thông tin - truyền thông (VIO 2014) chủ đề “Nền tảng thứ ba-Xu hướng công nghệ và hiện thực triển khai”, diễn ra tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace, TP. Hồ Chí Minh.

AccNetC và Office 365 được phát triển trên nền điện toán đám mây, tích hợp với nhiều thiết bị di động được người dùng đăng ký. Nguồn: internet.
AccNetC và Office 365 được phát triển trên nền điện toán đám mây, tích hợp với nhiều thiết bị di động được người dùng đăng ký. Nguồn: internet.

Trong bối cảnh công nghệ thông tin tại Việt Nam hiện nay, vấn đề về chi phí đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng, quản lý, bảo mật luôn được các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Vì vậy, trong 20 năm đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp Việt Nam, hiểu rõ bức tranh công nghệ và xu hướng phát triển qua từng thời kì, cũng như yêu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp, Công ty cổ phần tin học Lạc Việt đã phối hợp cùng Microsoft Việt Nam để phát triển bộ giải pháp “AccNetC và Office 365” trên nền tảng điện toán đám mây, với hy vọng mang đến con đường an toàn và hiệu quả cho doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ.

AccNetC và Office 365 được phát triển trên nền điện toán đám mây, tích hợp với nhiều thiết bị di động được người dùng đăng ký, vì vậy, doanh nghiệp có thể quản lý, làm việc mọi lúc, mọi nơi. Tại Hội thảo VIO 2014, những phiên bản của bộ giải pháp AccNetC và Office 365 sẽ được trình diễn trên các thiết bị di động như điện thoại, laptop, máy tính bảng một cách sinh động, giúp người dùng có thể hình dung trực quan quá trình làm việc của bộ giải pháp.

Bên cạnh việc được tự mình khám phá những chức năng mà bộ giải pháp mang lại trên các thiết bị di động chất lượng tốt, doanh nghiệp và khách hàng quan tâm sẽ có cơ hội được tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm với sự hỗ trợ của bộ phận tư vấn của Lạc Việt.

Mong muốn tạo điều kiện để doanh nghiệp tìm hiểu những giải pháp phù hợp với mình, Lạc Việt và Microsoft đồng hành cùng VIO 2014 với giải pháp AccNetC và Office 365-đem đến một sự lựa chọn mới trong giải quyết vấn đề quản trị tài chính kế toán và văn phòng trong doanh nghiệp.

Hội thảo toàn cảnh CNTT-TT VIO 2014 chủ đề “Nền tảng thứ ba-Xu hướng công nghệ và hiện thực triển khai” do Hội Doanh Nhân Trẻ TPHCM (YBA) và Hội Tin học TPHCM (HCA) phối hợp tổ chức. chuỗi sự kiện Hội thảo toàn cảnh VIO 2014 và Diễn đàn quốc tế Kinh doanh trong kỷ nguyên số - Vietnam E-Business Forum 2014 là chương trình giúp gắn kết khối doanh nghiệp cung cấp giải pháp với các tổ chức/doanh nghiệp ứng dụng công nghệ thông tin - truyền thông.

Từ nay đến hết ngày 31/7/2014 , 100 chiếc điện thoại Nokia Lumia 925  trị giá 8,9 triệu đồng (kèm theo một cục sạc wifi & bao điện thoại trị giá 1,4 triệu đồng) sẽ dành tặng cho 100 khách hàng đầu tiên mua bộ giải pháp.